Công ty quản lý của Cao Dĩ Tường đau lòng tự trách: "Chúng tôi làm mất bảo bối của người ta rồi"

| 11K|haingo_92
Cao Dĩ Tường bất ngờ đột tử trong lúc đang ghi hình cho gameshow Chase Me của đài Chiết Giang vào sáng sớm ngày 27 tháng 11.

Hôm qua (29/11), nhà tang lễ Hàng Châu đã tiến hành thủ tục chống thối rữa đối với di thể, dự kiến mang thi thể về Đài Loan vào ngày 2 tháng 12, nhà sản xuất Vương Quân đã mang theo giấy tờ liên quan về Đài trước, để tiện cho việc thực hiện quy trình tiếp theo. Chiều ngày 30 tháng 11, Vương Quân không thể kiềm chế sự đau khổ đăng bài: "Người ta tin tưởng giao con của mình cho chúng tôi như vậy mà... chúng tôi đã làm mất bảo bối của người ta rồi..."

//static.kites.vn/upload//2019/48/1575121486.14c38e1a6d31b8e9d662a7dbabe1d3aa.jpg

Sau khi Cao Dĩ Tường đột tử qua đời, công ty quản lý của anh là Giải trí Kiệt Tinh liền đăng bài bày tỏ sự đau lòng, cho biết hiện đang cùng người nhà của nam diễn viên xử lý những việc liên quan. Hôm qua, công ty một lần nữa tuyên bố cảm ơn sự hỗ trợ của đài truyền hình Chiết Giang và đài trung ương đã khai thông đường đi, để tiện cho việc đưa di thể của Cao Dĩ Tường từ Thượng Hải về Đài Loan vào ngày 2 tháng sau, cũng cảm ơn đài truyền hình đã bằng lòng thay mặt công ty quản lý cùng công ty bảo hiểm hỗ trợ xử lý chuyện hậu sự.


Nhà sản xuất Vương Quân là người đã mang Cao Dĩ Tường vào ngành giải trí, ngày thứ tư sau khi sự việc xảy ra, anh đã đăng bài tự trách bản thân không xứng với sự tin tưởng của ba mẹ Cao Dĩ Tường, đã làm mất con trai cưng của họ, những lời anh nói khiến ai cũng cay cay sống mũi. Bạn bè an ủi anh: "Anh Vương đừng quá tự trách mình", "Anh vất vả rồi, xin đừng tự trách", "Cuộc đời vô thường".

Bài viết theo Sina
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...