Công ty quản lý của Han So Hee chính thức lên tiếng, gửi lời xin lỗi vì đã không quản nghệ sĩ tốt

| 906|anh2xigon
Chiều ngày 30 tháng 3, nam diễn viên Ryu Jun Yeol đã lên tiếng xác nhận chia tay với bạn gái Han So Hee khiến công chúng ngỡ ngàng. Ngay lập tức, phía công ty của Han So Hee lên tiếng thông qua Dispatch:

"Han So Hee đã chia tay với Ryu Jun Yeol. Cả hai đều nhận ra rằng vai trò diễn viên của mình lớn hơn. Chúng tôi hứa sẽ không lãng phí cảm xúc vào những vấn đề cá nhân nữa.

//static.kites.vn/upload//2024/13/1711787635.6d2f1df4c019b7813f95bb028655142c.jpg

Han So Hee đã gây khó dễ cho bản thân và công chúng vì tình cảm cá nhân. Cách cô ấy giao tiếp với công chúng là không đúng. Cô ấy gửi lời xin lỗi. Trên hết, công ty chúng tôi phải chịu trách nhiệm phần lớn vì đã không chăm sóc tốt cho diễn viên của mình. Dù đã muộn nhưng từ giờ chúng tôi sẽ khắc phục. Mong các bạn thông cảm. Chúng tôi sẽ trở lại với hình ảnh khỏe mạnh".

Theo đó, một người quen thân thiết của Ryu Jun YeolHan So Hee đã nói với OSEN: "Sau nhiều cuộc thảo luận, họ quyết định đường ai nấy đi. Đúng là đã có những mẫu thuẫn trong suốt quá trình hẹn hò". Công ty C-JES của nam diễn viên cũng nhanh chóng xác nhận cặp đôi đã chia tay.

//static.kites.vn/upload//2024/13/1711787158.3c5df309ae632248d550a4b0a96395e0.jpg

Trước đó, nữ diễn viên Han So Hee cũng cập nhật blog bằng một hình ảnh mới. Đây là bức ảnh nổi tiếng ghi lại khoảnh khắc Nicole Kidman ăn mừng sau khi thành công ly hôn ông chồng Tom Cruise.

Drama tình ái tay ba của Han So Hee, Ryu Jun Yeol và Hyeri chính là chủ đề gây bão truyền thông suốt nửa tháng qua. Mọi chuyện bắt đầu khi có người thấy Ryu Jun Yeol - Han So Hee hẹn hò ở Hawaii. Ngay sau đó, Hyeri - tình cũ 7 năm của Ryu Jun Yeol đăng thông điệp "Thật thú vị" lên trang cá nhân. Han So Hee lên bài cực gắt cà khịa Hyeri, nhưng nhanh chóng xác nhận hẹn hò Ryu Jun Yeol vào hôm sau.

Ngày 29/3, Han So Hee bất ngờ đăng tải tâm thư lên mạng xã hội có hàng triệu người theo dõi. Tuy nhiên, không lâu sau đó, cô gỡ bài và không đưa ra bất kỳ lời giải thích nào. Trong bài viết, cô bày tỏ sự bất bình và tức giận trước những cáo buộc cho rằng cô bắt đầu hẹn hò với Ryu Jun Yeol trong khi anh đang chia tay Hyeri.

Bài viết theo Kbizoom


0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...