Công ty quản lý của IU quyết mạnh tay với hành vi bôi nhọ nghệ sĩ trên mạng

| 1K|anh2xigon
Mới đây, công ty quản lý của IU đã thể hiện rõ lập trường của mình trước những bình luận tiêu cực và ác ý của cư dân mạng.

FAVE Entertainment đã tải lên fan café của IU một tuyên bố chính thức vào ngày 20 tháng 4.

https://0.soompi.io/wp-content/uploads/2018/04/20170556/IU.jpg

Nội dung như sau:

"Xin chào. Đây là FAVE Entertainment.

"Mặc dù không chính thức công bố cảnh báo sau khi chúng tôi điều tra các tài khoản truyền thông xã hội và các bình luận lan truyền vô căn cứ, phỉ báng và thông tin tiêu tực liên quan đến IU, nhưng chúng tôi liên tục theo dõi hoạt động trên phương tiện truyền thông xã hội và sẽ có hành động pháp lý nếu cần. Đối với các tài khoản và bình luận nghiêm trọng hoặc tiếp tục lan truyền tin tức sai sự thật, chúng tôi sẽ sử dụng các hành động pháp lý mạnh mẽ theo chính sách của chúng tôi.

“húng tôi muốn thông báo cho bạn rằng thông tin do người hâm mộ gửi là rất hữu ích cho việc điều tra của chúng tôi và chúng tôi đang kiểm tra tất cả email và tài liệu có liên quan.

Chúng tôi yêu cầu các bạn tiếp tục gửi thông tin về tài khoản có những bình luận ác ý và lan truyền thông tin sai lệch, tin đồn và những nhận xét tiêu cực liên quan đến nghệ sĩ.

FAVE Entertainment sẽ tiếp tục nỗ lực hết mình để bảo vệ các nghệ sĩ của chúng tôi trên cơ sở pháp lý. Cảm ơn các bạn”.

Được biết, công ty quản lý của IU đã điều tra và theo dõi các bình luận và tin đồn tiêu tực trực tuyến bằng hành động pháp lý kể từ cuối năm 2016.

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...