Công ty quản lý của Kim Hieora chính thức lên tiếng trước cáo buộc bạo lực học đường của Dispatch

| 998|Doccocaubai
Công ty quản lý của Kim Hieora đã đưa ra quan điểm chính thức đồng thời phủ nhận cáo buộc bạo lực học đường.

Vào ngày 6 tháng 9, công ty quản lý của Kim Hieora - Gram Entertainment cho biết: “Chúng tôi muốn giải quyết một cách trung thực các tình huống xảy ra về việc nữ diễn viên Kim Hieora và các cáo buộc bạo lực học đường được truyền thông đưa ra (báo cáo của Dispatch).”

//static.kites.vn/upload//2023/36/1694048819.8bed9d2666ae683961e8fe0937503912.jpg

Đầu tiên, phía công ty thừa nhận rằng Kim Hieora đã tham gia một nhóm tên là ‘Big Sangji’, được bạn bè thành lập trong thời gian cô học tại trường trung học nữ sinh Sangji và giao lưu với các thành viên trong nhóm. Tuy nhiên, phía công ty cho rằng mọi nội dung được truyền thông tung ra đều không đúng sự thật.

Trước đó, Dispatch đưa tin Kim Hieora là thành viên của ‘Big Sangji’, một nhóm sinh viên khét tiếng với các hoạt động phạm pháp. Dispatch đã dẫn lời nhiều cựu sinh viên nói rằng Kim Hieora đã yêu cầu họ mua thuốc lá và trấn lột tiền của họ.

Tuy nhiên, công ty của ngôi sao "The Glory" cho biết: “Trái ngược với tiêu đề giật gân của bài báo, Kim Hieora chưa bao giờ thừa nhận hoặc tham gia vào các hoạt động phạm pháp”. Gram Entertainment cũng nhấn mạnh rằng cô chưa bao giờ dính líu đến bạo lực học đường và làm rõ: “Đây đều là những điểm mà nữ diễn viên Kim Hieora đã nói đến trong các cuộc phỏng vấn với giới truyền thông”.

//static.kites.vn/upload//2023/36/1694048819.cbdc0f5cd46debc938e879cf9ff84585.jpg

Theo công ty, những người cung cấp thông tin đã làm rõ những hiểu lầm về Kim Hieora và thậm chí còn xin lỗi. Vì vậy, ban đầu phía công ty tin rằng sự việc sẽ được giải quyết như một sự cố đáng tiếc. Tuy nhiên, họ bày tỏ sự tiếc nuối khi các phương tiện truyền thông đã đăng tải những bài viết mang tính suy đoán dựa trên tuyên bố của nhiều người cung cấp thông tin.

Họ nói thêm: “Big Sangji không phải là một băng nhóm côn đồ và nhiều học sinh bình thường cũng là thành viên. Chúng tôi sẽ cung cấp phản hồi chi tiết hơn về khía cạnh này trong tương lai". Cuối cùng, Gram Entertainment kêu gọi chấm dứt hành vi suy đoán và lan truyền thông tin sai lệch: “Chúng tôi nhấn mạnh rằng chúng tôi sẽ có hành động pháp lý mạnh mẽ chống lại những hành vi ác ý gây tổn hại đến danh dự của Kim Hieora”.

//static.kites.vn/upload//2023/36/1694048818.fcdf077a7150f90a356c07b5f13b9339.jpg

Cùng ngày, Kim Hieora cũng đã đăng một bài viết dài trên Instagram của mình. Cô viết: “Tôi có thể không phải là học sinh gương mẫu, nghe theo lời khuyên của bố mẹ, thầy cô nhưng tôi không ác ý hay cố ý hành hạ những người yếu thế như bài viết miêu tả”.

Cô nói thêm: “Có thể tôi còn thiếu sót nhưng tôi chưa bao giờ cố ý làm hại ai. Tuy nhiên, nếu có ai bị tôi làm tổn thương, dù chỉ trong giây lát tôi không thể nhớ lại, tôi thành thật xin lỗi”.

Bài viết theo Kbizoom
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...