Công ty quản lý của Kim Hieora đâm đơn kiện Dispatch sau loạt tin tức vô căn cứ

| 1K|docon97
Công ty quản lý của Kim Hieora chính thức đâm đơn kiện Dispatch trước những thông tin ban đầu liên quan đến cáo buộc bạo lực học đường của Kim Hieora.

Sau báo cáo mới của Dispatch và phản hồi chính thức của công ty vào ngày 10 tháng 9, GRAM Entertainment đã đưa ra một tuyên bố mới thông báo về kế hoạch thực hiện hành động pháp lý của họ như sau:

//static.kites.vn/upload//2023/37/1694417256.e667580ff4c3c88bbe9c8a5d1a7cc541.jpg

"Xin chào, đây là GRAM Entertainment.

Chúng tôi xin lỗi vì đã khiến nhiều người lo lắng vì những tranh cãi liên quan đến nữ diễn viên Kim Hieora. Chúng tôi muốn gửi lời xin lỗi đến những người đã thất vọng và bị tổn thương bởi sự cố này.

Chúng tôi rất lấy làm tiếc khi một đơn vị truyền thông đưa tin tức một chiều về Kim Hieora như thể chúng là sự thật đã được chứng minh và chúng tôi quyết định thực hiện hành động pháp lý vì chúng tôi không thể tha thứ cho việc trang tin này đang gây tổn hại đến danh tiếng của công ty, nữ diễn viên và gây đau khổ cho những cá nhân không liên quan.

Một lần nữa, chúng tôi bày tỏ ý định thực hiện hành động pháp lý mạnh mẽ đối với những hành vi ác ý chống lại nữ diễn viên của mình và chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để bảo vệ nghệ sĩ.

Dưới đây là quan điểm của chúng tôi và một loạt quy trình liên quan đến cơ quan truyền thông đầu tiên đưa tin về những nghi ngờ liên quan Kim Hieora.

1. Cơ quan truyền thông này đã không chỉ ác ý chỉnh sửa lời nói của người cung cấp thông tin trái với sự thật mà còn cố gắng hợp lý hóa tính hợp pháp của báo cáo bằng cách thể hiện sự quan tâm đến cơ quan và nghệ sĩ khi không tung ra điều tra cho đến khi bộ phim đang phát sóng của nữ diễn viên kết thúc.

Ví dụ: bài viết độc quyền vào ngày 9 tháng 9 có đề cập đến “Ngày 8 tháng 9 năm 2023, Kim Hieora đã gọi cho H” và “Kim Hieora đã đưa ra một tuyên bố. H là bằng chứng của bạo lực học đường. Như vậy, ngày 8/9, cô ấy gọi điện khẩn cho H”, rõ ràng là đưa tin xuyên tạc sự thật.

Sau khi công ty chúng tôi đưa ra tuyên bố, H đã gửi tin nhắn cho Kim Hieora trước, bày tỏ mong muốn được gọi điện, nhưng họ không thể liên lạc được với nhau trong cuộc gọi đầu tiên, vì vậy chính Kim Hieora là người đã gọi cuộc gọi sau đó. H thậm chí còn gây áp lực với Kim Hieora bằng cách liệt kê những tuyên bố vô căn cứ nhằm mục đích báo cáo với cơ quan truyền thông, và Kim Hieora, người đã gọi điện với cảm giác tội lỗi vì đã không đứng ra bảo vệ bạn mình trong tình huống mà H đang nói đến, sau đó mới nhận ra rằng cuộc gọi này có mục đích xấu.

2. Vào ngày 17 tháng 5, cơ quan truyền thông này đã ép buộc Kim Hieora bằng cách nói: “Nếu bạn thừa nhận, chúng tôi sẽ điều chỉnh mức độ nghiêm trọng của bài viết. Sau đó sẽ giống như trường hợp của Kim OO nên bạn sẽ có thể quay trở lại diễn xuất”. Lúc đó Kim Hieora đến văn phòng của cơ quan truyền thông một mình mà không có người từ công ty quản lý đi cùng.


Ví dụ, họ liên tục hỏi cùng một câu hỏi với Kim Hieora, người khẳng định rằng cô ấy chưa bao giờ hút thuốc, thúc giục cô ấy trả lời bằng một câu trả lời khác: "Có rất nhiều người cung cấp thông tin nói rằng họ thấy bạn hút thuốc." Kim Hieora khẳng định cô vô tội và họ gây áp lực với cô bằng cách nói: “Chúng ta có thể bỏ qua điều đó vì nó không quan trọng”, và trái ngược với tuyên bố rằng họ chỉ xuất bản nội dung có thể xác minh được, họ đưa lời nói của người cung cấp thông tin vào báo cáo độc quyền của mình và đề cập một cách xảo quyệt đến cáo buộc [bắt người khác] thuốc lá cho cô ấy, khiến công chúng hiểu lầm.

3. Cơ quan truyền thông tuyên bố rằng việc điều tra đã hoàn tất vào tháng 5 và họ đã trì hoãn xuất bản bài báo vì lý do Kim Hieora chuẩn bị có bộ phim sắp ra mắt. Tuy nhiên, mặc dù những người cung cấp thông tin ban đầu và Kim Hieora đã làm sáng tỏ những hiểu lầm của họ và chuyển thông tin này đến các cơ quan truyền thông, nhưng họ vẫn tung ra bài viết điều tra với những nghi ngờ vô căn cứ.

//static.kites.vn/upload//2023/37/1694417257.f37e8cc56094d37ccd4a31aee5aea0d6.jpg

Trong quá trình này, điều mà chúng tôi phát hiện ra một cách muộn màng là sau khi cơ quan truyền thông thông báo cho cơ quan chúng tôi về tình hình nhận được báo cáo về Kim Hieora, cơ quan này đã bí mật gặp những người cung cấp thông tin và thu thập bằng chứng để đưa tin trước khi sắp xếp một cuộc họp với cơ quan của chúng tôi. Khi những người cung cấp thông tin nhận ra rằng có sự hiểu lầm và cố gắng thay đổi ý định, cơ quan truyền thông đã đề cập rõ ràng với họ: “Trong trường hợp đó, báo cáo không thể được công bố”. Thậm chí sau đó, cơ quan này còn lừa dối chúng tôi bằng những lời dối trá, hành vi lừa đảo như ám chỉ rằng không có cuộc gọi nào từ người cung cấp thông tin hoặc chưa gặp họ.

Quyền lợi của nhiều cá nhân đang bị vi phạm do những cáo buộc chống lại Kim Hieora. Do sự khái quát hóa việc gán cho những người nổi tiếng là 'thành viên băng đảng iljin' và 'kẻ bắt nạt học đường' trong bất kỳ tranh chấp nào, ngay cả những cá nhân không liên quan cũng bị nghi ngờ tham gia các hoạt động của iljin và bạo lực học đường. Chúng tôi chân thành hy vọng rằng sẽ không còn nạn nhân nào nữa do những báo cáo bừa bãi. Sự thật của vụ án này sẽ được xác định kỹ lưỡng về mặt pháp lý và chúng tôi dự định làm rõ đúng sai của cái gọi là bằng chứng mà giới truyền thông đưa ra cũng như những hiểu lầm với những người cung cấp thông tin tại tòa án”.

Chúng tôi xin lỗi một lần nữa vì đã gây lo lắng cho nhiều người vì sự cố khó chịu này".

Trước đó vào ngày 6 tháng 9, Dispatch đã phát hành một báo cáo dài liên quan đến cáo buộc Kim Hieora là thành viên của nhóm iljin (bắt nạt học đường) có tên Big Sangji tại trường trung học nữ sinh Sangji. Đáp lại báo cáo, GRAM Entertainment kiên quyết phủ nhận việc Kim Hieora tham gia vào các hoạt động liên quan đến iljin và bạo lực học đường.

Ngày 9/9, Dispatch đã công bố đoạn hội thoại được ghi âm giữa Kim Hieora và người cung cấp thông tin H, người cho rằng mình đã bị bạo lực. Vào ngày 11 tháng 9, họ đã công bố toàn bộ nội dung phỏng vấn với những người cung cấp thông tin để phản bác lại lập trường của phía Kim Hieora.


Phía Kim Hieora khẳng định lời khai của người cung cấp thông tin là phiến diện và cáo buộc bạo lực học đường là không đúng sự thật. Họ chỉ trích Dispatch đã mở rộng tranh chấp giữa bạn bè sang hoạt động iljin và bạo lực học đường.

Bài viết theo Soompi

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...