Công ty quản lý đâm đơn kiện các phóng viên đưa tin vô căn cứ về Lee Sun Kyun: "Hãy xin lỗi chân thành"

| 926|Doccocaubai
Vào ngày 3 tháng 1, công ty quản lý của cố diễn viên Lee Sun Kyun đã đưa ra thông báo thực hiện hành động pháp lý chống lại hành vi lan truyền thông tin sai sự thật.

"Xin chào. Đây là HODU&U Entertainment.

Gần đây, cơ quan của chúng tôi đã nhận ra sự thật rằng những tin đồn và thông tin sai lệch về các diễn viên của công ty chúng tôi đang được lan truyền rộng rãi. Chúng tôi bắt đầu thu thập dữ liệu liên quan và đồng thời quyết định thực hiện hành động pháp lý. Trong tương lai, chúng tôi sẽ có hành động kiên quyết chống lại mọi tình huống lan truyền thông tin sai lệch.

//static.kites.vn/upload//2024/01/1704249390.9137ec00302764d4dd5a0e77bf773f2d.jpg

Ngoài ra, chúng tôi vô cùng thất vọng trước những báo cáo ác ý và thiếu thận trọng liên quan đến cố diễn viên Lee Sun Kyun của một số phương tiện truyền thông trong ba tháng qua.

Chúng tôi hy vọng rằng sự thật sẽ được tiết lộ thông qua cuộc điều tra công bằng của cảnh sát cho đến cùng, nhưng vì không thể làm như vậy được nữa nên chúng tôi muốn tự mình sửa chữa từng thông tin một.

Do đó, vào ngày 2 tháng 1, HODU&U Entertainment đã kiện phóng viên đã đưa tin vô căn cứ vào đêm ngày 27 tháng 12 năm 2023. Chúng tôi yêu cầu phóng viên đưa ra lời xin lỗi chân thành và trung thành tham gia vào các thủ tục tố tụng sắp tới”.

//static.kites.vn/upload//2024/01/1704249390.0ccbba4abc60a7f56985c7d3ecd4d6ce.jpg

Chúng tôi muốn nhờ bạn thêm một việc nữa. Vì cuộc điều tra đang diễn ra và chưa hoàn tất nên chúng tôi chắc chắn không thể trả lời tất cả các cuộc phỏng vấn. Trong lúc này, chúng tôi yêu cầu sửa hoặc xóa tất cả các bài viết cũng như tất cả các bài đăng được xuất bản trực tuyến mà không qua kiểm tra tính xác thực hoặc đến từ các nguồn không rõ ràng, vì vậy một lần nữa chúng tôi yêu cầu bạn hành động nhanh chóng.

HODU&U Entertainment sẽ tiếp tục cố gắng hết sức để đảm bảo rằng các diễn viên của công ty chúng tôi có thể làm việc trong một môi trường ổn định. Chúng tôi yêu cầu sự hiểu biết và hợp tác của bạn".

Trong khi đó, nam tài tử Lee Sun Kyun được phát hiện đã qua đời trong ô tô đóng kín tại một công viên ở Jongno-gu, Seoul vào ngày 27 tháng 12 giữa cuộc điều tra ma túy đang diễn ra.

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...