Công ty quản lý mới cắn răng trả hơn 7 tỷ đồng tiền bồi thường sau vụ kiện 7 năm của Park Shi Hoo

| 30K|cobekiquac_92
Cuộc chiến pháp lý kéo dài 7 năm của Park Shi Hoo với một công ty sản xuất video âm nhạc đã kết thúc với việc nam diễn viên bị yêu cầu bồi thường. Vào ngày 7 tháng 11, có thông báo rằng kháng cáo của Park Shi Hoo đã bị tòa án bác bỏ.

//static.kites.vn/upload//2019/45/1573177367.bfd31d98b4d72b40611c327acf5629a7.jpg

Vào tháng 9 năm 2012, công ty sản xuất "K" và Park Shi Hoo đã ký hợp đồng sản xuất một bộ phim ca nhạc và sách ảnh. Park Shi Hoo bắt đầu quay phim ở Thái Lan, nhưng quá trình quay phim đã bị dừng lại giữa chừng. Trước đó đã quyết định rằng sẽ hoàn thành sau khi trở về Hàn Quốc, nhưng Park Shi Hoo đã từ chối tham gia vào quá trình quay phim đã được lên kế hoạch vào tháng 10. Sau đó, anh bị điều tra vì nghi ngờ tấn công tình dục vào tháng 2 năm 2013, việc quay phim cũng không thể tiếp tục.

Do đó, công ty tuyên bố bộ phim bị trục trặc là lỗi của Park Shi Hoo và đệ đơn kiện công ty quản lý Didim531 của Park Shi Hoo, yêu cầu bồi thường số tiền tạm ứng 270 triệu won cho các thiệt hại gây ra bởi sự chậm trễ.
Mặc dù tòa án phán quyết ủng hộ Park Shi Hoo trong phiên tòa đầu tiên, nhưng công ty K đã thắng trong phiên tòa thứ hai sau khi kháng cáo. Sau khi Didim531 ngừng hoạt động vào tháng 1 năm 2015, trách nhiệm bồi thường thiệt hại đã thuộc về Park Shi Hoo. Tuy nhiên, phía nam diễn viên tuyên bố rằng anh đã không nhận được khoản thanh toán hiệu suất được đảm bảo của mình. Họ nói rằng dự án đã bị dừng lại do sơ suất của công ty K, phản đối phán quyết và nộp đơn kháng cáo vào tháng 12 năm 2015.

Sau một cuộc chiến pháp lý kéo dài, đơn kháng cáo này đã bị tòa án bác bỏ vào ngày 31 tháng 10. Tòa án phán quyết rằng vì Park Shi Hoo không thể thực hiện các nghĩa vụ được nêu trong hợp đồng do bị điều tra trong quá trình sản xuất bộ phim ca nhạc, cũng có nghĩa là không còn lý do để tạo ra dự án, nên sẽ hợp lý khi xem đây là lỗi của nam diễn viên. Do đó, Park Shi Hoo sẽ phải trả cho công ty K khoản bồi thường 270 triệu won cộng với thiệt hại do chậm trễ, tương đương với khoảng 370 triệu won.

Nguồn tin từ công ty hiện tại của Park Shi Hoo, HOOFACTORY tuyên bố: "Mặc dù rất buồn, vì đó là phán quyết cuối cùng, nhưng chúng tôi sẽ trả tiền bồi thường." Họ nói thêm: "Thật không công bằng khi sự cố này xảy ra khi Park Shi Hoo còn ở công ty quản lý cũ, nhưng cuối cùng chúng tôi là bên phải chịu trách nhiệm vì họ đã đóng cửa."

Bài viết theo Soompi

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...