Công ty quản lý phản hồi tin đồn bạo lực học đường của Lee Shin Young

| 7K|Nh0kBj
Công ty quản lý của Lee Shin Young đã trả lời các báo cáo về bạo lực học đường.

Các bài đăng trên mạng gần đây nói rằng nam diễn viên nổi tiếng từng tham gia vào nhiều vụ bạo lực học đường. Một nguồn tin cho biết: "Tôi chỉ chia sẻ những gì tôi chắc chắn nhìn thấy. Anh ta đã đánh bạn học ba lần trong suốt thời gian nghỉ giải lao trong năm đầu tiên cấp hai chỉ vì người bạn đó nhìn chằm chằm vào anh ta. Sau đó, anh ta tập hợp những người bạn thân của mình và chửi mắng người bạn học kia."

//static.kites.vn/upload//2020/06/1580798271.aecb09ea14916a5c8f9a23c154c87a68.jpg


Đáp lại, công ty giải trí Forest Entertainment đã đưa ra tuyên bố chính thức sau đây:

"Đây là Forest Entertainment, công ty quản lý của nam diễn viên Lee Shin Young.

Chúng tôi muốn bình luận về một số bài đăng về diễn viên Lee Shin Young trên cộng đồng ẩn danh trực tuyến.

Với tư cách là công ty quản lý, chúng tôi đã kiểm tra nội dung được viết trên cộng đồng ẩn danh bằng cách liên hệ với gia đình và bạn bè của anh ấy để tìm hiểu tình huống chính xác.

Kết quả kiểm tra cho thấy anh ấy chưa từng tham gia vào bất cứ điều gì liên quan đến nội dung được viết trên cộng đồng ẩn danh. Tuy nhiên, anh ấy muốn xin lỗi nếu có ai bị tổn thương bởi những lời nói và hành động liều lĩnh của anh ấy ở trường trung học.

Chúng tôi cũng muốn gửi lời xin lỗi đến những diễn viên tiền bối và ê-kíp sản xuất đang làm việc chăm chỉ trong thời tiết giá lạnh cho bộ phim bị ảnh hưởng bởi những hành vi thời còn non nớt của nam diễn viên...


Ngoài ra, xin hãy kiềm chế những lời vu khống độc hại và lan truyền thông tin sai lệch. Chúng tôi xin thông báo rằng chúng tôi sẽ có hành động pháp lý đối với tất cả những thông tin sai lệch. Một lần nữa, chúng tôi xin lỗi những người bị ảnh hưởng."


Sau phản hồi của công ty quản lý, hai trong số những người tung tin đã đăng bài xin lỗi.

Một người viết: "Tôi chỉ nhìn thấy tình huống khi đi ngang qua nên không biết chắc chắn. Thời gian trôi qua cũng đã lâu rồi nên tôi cũng không hoàn toàn nhớ rõ. Bây giờ nhớ lại, tôi nghĩ rằng Shin Young đã không có mặt ở đó. Có thể tôi đã nhìn lầm vì người đó có chiều cao và vóc dáng tương tự như Shin Young. Trường hợp ẩu đả cũng vậy, tôi nghĩ mình đã nhầm tưởng Shin Young đánh người vì không nhìn kỹ khi họ đang nói chuyện. Tôi cũng không nhớ rõ vì đã quá lâu rồi, trí nhớ của tôi đã bị bóp méo. Tôi rất xin lỗi Shin Young vì đã gây ra sự hiểu lầm và gây hại đến anh ấy vì một bài đăng không chắc chắn, tôi cảm thấy rất hối hận."

Người thứ hai viết: "Tôi là bạn của Shin Young trong năm đầu tiên ở trường cấp hai. Chúng tôi không có cuộc ẩu đả lớn nào ở bên ngoài nhưng có cãi nhau qua điện thoại. Ngày hôm sau, chúng tôi đã có một trận đánh đấm ở trường. Tất cả chỉ có vậy, và mọi việc đã được giải quyết ổn thỏa mà không có sự cố lớn nào. Tôi không hề cảm thấy khó chịu về việc này."

//static.kites.vn/upload//2020/06/1580798271.7f9d624101145019d3e2bf0627d2c4a8.jpg


Lee Shin Young hiện đang tham gia bộ phim truyền hình ăn khách Hạ Cánh Nơi Anh của đài tvN.

Bài viết theo Soompi

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...