Công ty quản lý tuyên bố mới về bê bối bắt nạt của Ji Soo, phủ nhận bạo lực tình dục

| 9K|cobekiquac_92
Công ty quản lý của Ji Soo đã chia sẻ một tuyên bố chính thức mới sau lời xin lỗi của nam diễn viên trước những cáo buộc bạo lực học đường.

https://static.kites.vn/upload/2021/09/THU-05/d07e3ff1f0ae61211356942436fa6987.jpg

Vào ngày 5 tháng 3, KeyEast Entertainment đã đưa ra tuyên bố sau:

“Xin chào. Đây là KeyEast.

Trước hết, chúng tôi xin chân thành xin lỗi vì đã gây khó chịu và lo lắng cho nhiều người do các vấn đề liên quan đến bạo lực học đường của nam diễn viên Ji Soo.

Chúng tôi ưu tiên tìm hiểu sự thật liên quan đến các bài đăng về bạo lực học đường của Ji Soo. Chúng tôi đã tự mình kiểm tra với Ji Soo trước, anh ấy đã thừa nhận một số phần nhưng cũng có những phần dường như bị phóng đại hoặc bị bóp méo, vì vậy chúng tôi đã cố gắng dành thời gian để xác nhận sự thật chính xác.

Tuy nhiên, với lo ngại rằng nạn nhân có thể bị tổn thương thêm, và vì bản thân nam diễn viên cũng không muốn có thêm thiệt hại cho bộ phim thông qua quá trình phân loại sự thật, chúng tôi sẽ rất cảm kích nếu mọi người hiểu rằng anh ấy đã nhận trách nhiệm xin lỗi sớm nhất có thể mà không có bất kỳ điều kiện tiên quyết nào.

Tuy nhiên, chúng tôi xin thông báo rằng những lời buộc tội bạo lực tình dục kèm theo cưỡng bức là hoàn toàn sai sự thật. Chúng tôi tha thiết yêu cầu các tuyên bố từ một phía về thông tin chưa được xác nhận như thế này sẽ không được phân tích tổng thể hoặc xuất bản thành các bài báo suy đoán.

Để tìm ra và giải quyết sự thật chính xác của các bên liên quan, chúng tôi sẽ nhận lời khuyên gửi đến địa chỉ email [email protected]. Ji Soo đã trực tiếp liên lạc với những người tố cáo để xin lỗi các nạn nhân mà anh ấy đã bạo lực học đường.

Ji Soo và công ty sẽ tiếp tục làm việc để giải quyết tình hình thông qua nhiều nguồn khác nhau như email và theo dõi cộng đồng trực tuyến.

Cuối cùng, vì đây là một vấn đề nghiêm trọng, Ji Soo sẽ ngay lập tức tạm dừng tất cả các hoạt động đã lên lịch với tư cách là một diễn viên và dành thời gian để nhìn nhận lại bản thân một cách nghiêm túc. Chúng tôi một lần nữa xin lỗi vì đã gây phiền phức cho nhiều người.”


https://static.kites.vn/upload/2021/09/THU-05/411091ffbff4c2b46894793f7cf22951.jpg


Bài viết theo Soompi

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...