Courtney Love tố Olivia Rodrigo đạo nhái concept bìa album, phản ứng của dân mạng gây bất ngờ

| 821|anh2xigon
Vào thứ năm tuần trước, Courtney Love đã đăng tải hình ảnh trong những thước phim ghi hình cho concert Sour Prom của Olivia Rodrigo cùng với dòng chú thích: “Tìm điểm khác nhau! #twinning.” Courtney đang ngầm ám chỉ những điểm tương đồng của hình ảnh trên và bìa album “Live Through This” của Hole.

//static.kites.vn/upload//2021/26/1624939038.27ec51414c4fe54dfb322afb20fe1075.jpg

Bản thân Olivia cũng nhận thấy những điểm giống nhau khi để lại bình luận phía dưới bài đăng này của Courtney Love,” yêu chị là “Live Through This” rất nhiều.” Courtney đã trả lời lại bình luận của cô ca sĩ trẻ rằng, “Olivia – không có chi. Tiệm hoa yêu thích của chị nằm ở Notting Hill, London! Nhắn riêng cho chị để biết thêm thông tin chi tiết nhé! Chị chờ lời nhắn của em!” Theo tờ Billboard, Courtney đã viết hàng loạt bình luận trên Facebook trong suốt cuối tuần vừa qua, chia sẻ cảm nghĩ của mình về Olivia, về sản phẩm trên và câu trả lời của cô trên Instagram.

//static.kites.vn/upload//2021/26/1624939047.dccd8a43fa3704660163c8db6cd9f2ec.jpg

“Thật là thô lỗ khi cô ấy và công ty chủ quản không hề hỏi ý kiến tôi hay Ellen von Unwerth (nhiếp ảnh gia cho bộ ảnh của ‘Live Through This’,” Courtney để lại bình luận trên Facebook. “Điều này thường khi xảy ra trong suốt sự nghiệp của tôi. Nhưng phép tắc vẫn luôn là điều tất yếu!” Trong một bình luận khác, Courtney viết: “Cướp đi ý tưởng nguyên bản và không xin phép là thô lỗ. Không có lý nào để làm điều đó một cách thanh lịch cả. Tôi không hề tức giận. Những chuyện này xảy ra như cơm bữa đối với tôi. Nhưng đây là điều đi ngược cách đối nhân xử thế cần có. Tôi không bắt nạn hay công kích ai cả. Âm nhạc của những người này không liên quan đến cuộc sống của tôi. Có thể là sẽ không bao giờ. Thật thô lỗ. Và tôi đã làm tất cả những gì có thể để bảo toàn sản phẩm của mình. Đừng cho rằng tôi đang bịa đặt! Tôi đã quá tôn trọng những người đồng nghiệp là nghệ sĩ, và tôi trong chờ nhận được điều đó.”

//static.kites.vn/upload//2021/26/1624939044.91257ec079cb39775e16199869caa265.jpg

“Tôi đã thông báo với cô ấy rằng tôi đang chờ đợi hoa và lời nhắn của cô ấy. Mong là đó là một bức thư dài. Hẳn là Disney đã dạy dỗ con cháu họ biết đọc và viết chứ nhỉ? Chúa mới biết. Để rồi xem. Đúng, thật thô lỗ.” Hiện tờ Pitchfork đã liên hệ với đại diện của Olivia và Courtney để biết thêm thông tin. Trái với thái độ bình thản trước bão tố đạo nhái này của Olivia, cư dân mạng lại sục sôi trong loạt bình luận dưới bài đăng của Courtney, chỉ trích nữ ca sĩ nhạc Rock này và đồng thời bênh vực Olivia.

“Thật thảm hại. Cô đang là kẻ bắt nạn người khác đấy.”

“Quả là cụ bà mít ướt.”

“Làm như mình phát minh ra concept này không bằng. Xấu hổ quá đi, Courtney Love.”

“Mà cô là ai thế?”

“Courtney, cô đi quá tầm với rồi. Việc này chỉ khiến cô trông buồn bã thêm thôi.”

“Khóc nữa đi.”

“1, không ai quan tâm. 2, ý tưởng của cô cũng chả phải nguyên gốc gì đâu, đừng có mà lậm quyền.”


Bài viết bởi Pitchfork.


0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...