Cư dân mạng "đào" lại video quá khứ Kim Jong Kook vô tình hé lộ Song Ji Hyo từng từ chối tình cảm của Gary

| 7K|hai2an
Gần đây, một đoạn clip được cắt từ chương trình Running Man có nhắc đến câu chuyện của cựu thành viên Kang Gary cùng với Song Ji Hyo bất ngờ được chia sẻ với tốc độ chóng mặt.

https://media.giphy.com/media/JnnfIYe4pjn6BfOl0N/giphy.gif

Cụ thể trong tập này, các thành viên quyết định làm "thần tình yêu" mai mối cho người nhỏ tuổi nhất trên show là Yang Se Chan và Jeon So Min, vì Se Chan tiết lộ chuyện anh từ chối lời mời dùng bữa riêng với So Min, Ji Hyo đã khuyên anh ấy nên thử mở lòng với cô em của mình. Kim Jong Kook sau đó đột ngột khiến Ji Hyo "câm nín" khi bất ngờ kể ra “chuyện tình” đáng tiếc của Monday Couple. Theo Kim Jong Kook, Monday Couple có thể đã xuất hiện cùng nhau trên The Return Of Superman (một chương trình thực tế về cha con ngôi sao nổi tiếng) nếu Ji Hyo chấp nhận tình cảm của Gary trong quá khứ.

https://media.giphy.com/media/2vB5axP5O5Qp4YBgiJ/giphy.gif

https://media.giphy.com/media/jyWmvthFjXzSDbAJrz/giphy.gif

Đây là lần hiếm hoi mọi người đề cập đến Gary và "loveline huyền thoại" của Monday Couple sau khi nam rapper rời khỏi chương trình. Đối với fan hâm mộ Running Man, "Cặp đôi thứ hai" là một dấu ấn đặc biệt về chương trình mà họ luôn trân trọng. Nhờ những khoảnh khắc ngọt ngào và rung động của Gary và Ji Hyo, khán giả đã được tận hưởng những phút giây giải trí ngọt ngào, thư giãn bà cực kì vui vẻ. Ai cũng từng hi vọng cả hai sẽ thành đôi ngoài đời. Nhưng bây giờ, mọi thứ đã là quá khứ khi Kang Gary rời show, kết hôn và có một gia đình hạnh phúc cùng con trai đầu lòng.


//static.kites.vn/upload//2022/04/1643210725.dd1091b489c4d4ad48d93fd5a0642092.png

Ngay sau tiết lộ của Kim Jong Kook, "át chủ bài" ngại ngùng và khẳng định giữa cô và Gary không có mối quan hệ như mọi người nghĩ. Dù không có được cái kết như bao người chờ mong nhưng Song Ji HyoGary vẫn là một cặp đôi huyền thoại về loveline trong lịch sử chương trình thực tế Hàn Quốc. Trong hai năm trở lại đây, Kang Gary dần cởi mở hơn, anh chia sẻ nhiều về mái ấm nhỏ cũng như quyết định cùng con trai tham gia chương trình truyền hình thực tế “The Return Of Superman”. Người hâm mộ không khỏi vui mừng vì cuối cùng cũng được nhìn thấy nhan sắc nổi tiếng của bà xã Gary. Đến nay, fan cũng dần chấp nhận việc Gary đã có một gia đình hạnh phúc riêng với vợ con và không còn tiếc nuối khi anh rời khỏi “Running Man”.

//static.kites.vn/upload//2022/04/1643210724.71d472e4929d50dfbdca152b980d51a1.jpg

Bài viết theo Kbizoom

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...