Cư dân mạng "phát khùng" khi hay tin Yoo Ah In dương tính với bốn loại ma túy

| 660|anh2xigon
Trong hai tuần vừa qua, có rất nhiều thông tin xoay quanh "Ảnh đế Rồng Xanh" Yoo Ah In dinh líu vào một cuộc điều tra về thói quen sử dụng propofol. Cơ quan chức năng xác nhận rằng anh không chỉ sử dụng propofol mà còn sử dụng cần sa, cocaine và ketamine.

//static.kites.vn/upload//2023/09/1677725153.8b770563fa8e0aaa22f29ec239a3d692.png

Điều này đã gây không ít bất ngờ cho cộng đồng mạng Hàn Quốc khi Yoo Ah In được khen ngợi về diễn xuất đặc biệt và được trao vô số giải thưởng ghi nhận tài năng của anh. Ngoài ra, các tác phẩm mới nhất của Yoo Ah In, chẳng hạn như "Hellbound" đã nhận được nhiều sự chú ý trên toàn cầu và mang đến nhiều kỳ vọng cho các tác phẩm sắp ra mắt của anh dự kiến ​​ra mắt trong năm nay.

//static.kites.vn/upload//2023/09/1677725148.54986ebf108ed40778b3e0d282c8d88f.jpg

Giờ đây, nhiều thương hiệu mà nam diễn viên đại diện đã loại bỏ Yoo Ah In khỏi các quảng cáo, và nhiều phương tiện truyền thông đang dự đoán rằng tương lai của nam diễn viên có vẻ ảm đạm, với cơ hội rất mong manh để anh có thể trở lại làng giải trí.

Nhiều cư dân mạng Hàn Quốc đang bày tỏ sự sốc và thất vọng trước tranh cãi mới nhất xoay quanh Yoo Ah In.
"Yoo Ah In thực sự chạm đáy...anh ta hoàn toàn là một kẻ nghiện ngập"
"Anh ta nên biết ơn vì mình đã không chết. Nếu anh ta không được tìm thấy vào khoảng thời gian này, thì là bởi anh có thể đã xuất hiện trên các tiêu đề là "được tìm thấy đã chết"
"Tôi nghĩ thật nhẹ nhõm khi Yoo Ah In được tìm thấy. Nước da của anh ấy trông rất tệ và hơi thở của anh ấy có vẻ yếu... Sẽ rất buồn nếu anh chết"
"Thật đáng thất vọng, Yoo Ah In là một trong những diễn viên yêu thích của tôi. Anh ấy bắt đầu dùng chúng từ khi nào vậy?? Tôi luôn nghĩ rằng giọng nói run run và ánh mắt không ổn định của anh ấy đều là do anh lo lắng..."
"Lúc đầu, tôi cảm thấy tồi tệ khi nghĩ rằng chắc hẳn Yoo Ah In khó ngủ nên mới làm vậy (propofol) nhưng cocaine đang vượt quá giới hạn"
"Chà, anh đã chơi đủ loại ma túy"

Bài viết theo Allkpop
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...