Cư dân mạng xôn xao chia sẻ ảnh chụp siêu âm thai được cho là của Triệu Lệ Dĩnh

| 1K|leedahae_lovely
Nữ diễn viên Triệu Lệ Dĩnh vừa mới tuyên bố đã đăng ký kết hôn với Phùng Thiệu Phong. Trước khi chứng thực tin đồn kết hôn, Triệu Lệ Dĩnh còn bị đồn mang thai, vì vậy sau khi kết hôn chớp nhoáng càng khiến người khác liên tưởng, điên cuồng suy đoán hai người vì có thai nên mới cưới, nhưng cả hai đều không có phản ứng gì về chuyện này.

http://n.sinaimg.cn/front/450/w750h500/20181018/OmSu-hmhswin2922011.jpg

Gần đây trên mạng còn chia sẻ một tấm hình “kết quả siêu âm” của Triệu Lệ Dĩnh, một lần nữa dẫn đến bàn tán xôn xao.

http://n.sinaimg.cn/ent/transform/325/w498h627/20181023/mDX6-hmuuiyw0786627.jpg

Mới đây trên weibo có chia sẻ một tấm hình “báo cáo kết quả siêu âm của Triệu Lệ Dĩnh”, trong hình có thể nhìn rõ trong tử cung đã có thai nhi, báo cáo viết rằng “trong tử cung đã có thai nhi khoảng hơn 6 tuần”, còn đóng dấu “xác nhận mang thai”. Có người còn nói rằng Triệu Lệ Dĩnh đã có thai hơn 5 tháng, dự kiến sinh vào tháng 3 năm sau.

Thực tế thì bắt đầu từ tháng 8 năm nay Triệu Lệ Dĩnh đã bị đồn mang thai, còn có người bắt gặp Phùng Thiệu Phong đưa cô đi khám thai, lúc đó có tin đồn cô đã mang thai 3 tháng. Có điều, studio của cô từng đăng thông báo làm sáng tỏ thông tin. Bây giờ, tuy bản báo cáo khám thai này vẫn chưa được xác định là của Triệu Lệ Dĩnh, cũng có fan cho rằng có thể là làm giả, nhưng sau khi tin hai người kết hôn được chứng thực, không ít người đều tò mò liệu có phải có tin vui thật.

Bài viết theo Sina
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...