Cư dân mạng xôn xao suy đoán "huyền cơ" ẩn giấu đằng sau việc Triệu Lệ Dĩnh kết thúc hợp đồng với quản lý

| 871|cobekiquac_92
Chiều hôm qua, Triệu Lệ Dĩnh đột nhiên đăng weibo, chính thức kết thúc quan hệ hợp tác với quản lý Hoàng Bân sau hai năm: “Sau này chúng ta sẽ đường ai nấy đi”, đồng thời cho biết “trân trọng lẫn nhau”. Huỳnh Bân được cô gọi yêu là “bố Bân” nhanh chóng chia sẻ weibo, nhưng lại dẫn đến sự suy đoán của cư dân mạng.

http://n.sinaimg.cn/ent/transform/745/w630h915/20181009/ZRkD-hktxqai2441820.jpg

Khi chia sẻ “weibo chia tay” của Triệu Lệ Dĩnh, Hoàng Bân trước là “chúc mừng Dĩnh bảo bước sang giai đoạn mới của cuộc đời”, cho biết “hai năm nay chúng ta đã cùng nhau trải qua rất nhiều ‘lần đầu tiên’, đây là ‘một lần’ hạnh phúc nhất, từ sau khởi đầu mới này, chúng ta cũng sẽ quay trở lại cuộc sống của mỗi người”.

Nhưng liên tưởng đến tất cả những tin tức liên quan đến Triệu Lệ Dĩnh trong năm nay, người ngoài cho rằng Huỳnh Bân còn có tầng ý sâu xa nữa. Nếu hai bên thật sự “chia tay trong hòa bình” để phát triển hơn thì Hoàng Bân nên nói là “bước vào giai đoạn sự nghiệp mới” mà không phải là “giai đoạn mới của cuộc đời”. Hơn nữa “lần hạnh phúc nhất” là có ý gì? “Khởi đầu mới” giống như là đang ám chỉ Triệu Lệ Dĩnh sắp có hành động quan trọng tiếp theo. Không lẽ là kết hôn hay mang thai?

Thực tế thì từ tháng 4 năm nay sau khi quay xong “Minh Lan Truyện”, Triệu Lệ Dĩnh liền “biến mất” khỏi showbiz. Ngoài mấy sự kiện đại diện phát ngôn cần thiết thì gần như cô không công khai xuất hiện. Mấy tháng gần đây, cô không ngừng có tin đồn với Phùng Thiệu Phong, không ngừng có người đăng ảnh chứng minh hai người đang hẹn hò. Đối mặt với tin đồn, Triệu Lệ Dĩnh trả lời rất hời hợt, trước là nói “mệt nên nghỉ ngơi là chuyện rất bình thường”, sau lại đăng hình chứng minh không mang thai.

Nhưng cư dân mạng không hề từ bỏ ảo tưởng đối với chuyện tình yêu của đôi trai tài gái sắc này. Ngày 1 tháng 10 có tin nói Phùng Thiệu Phong thỉnh giáo một chủ biên thời trang nổi tiếng số carat trong nhẫn kim cương cầu hôn, kế hoạch cầu hôn Triệu Lệ Dĩnh vào ngày sinh nhật cô 16/10. Ngay cả việc Triệu Lệ Dĩnh kết thúc quan hệ hợp tác với quản lý, ngày 7 tháng 10 cũng có người dự báo trước. Còn có người tiết lộ rằng sau khi quay xong “Minh Lan Truyện”, “Trạng thái hiện tại của Triệu Lệ Dĩnh là không nhận movie, không nhận drama, thậm chí còn hủy luôn cả quảng cáo mới tìm đến gần đây, lý do đưa ra là phải xử lý chuyện riêng tư.”

Bài viết theo Sina
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...