Cự Giải khi yêu sẽ dễ nảy sinh cảm giác lo sợ mất mát, phải kiểm soát tình cảm thế nào?

| 1K|loaihoacodon22
Để hiểu được Cự Giải, dựa vào khối óc thôi chưa đủ, bạn còn cần phải dựa vào trái tim.
Những người thuộc cung Cự Giải thường thiên về tình cảm, có thể ngày thường Cự Giải sẽ tỏ ra thân thiện, dễ gần và dễ hòa đồng nhưng trong tình yêu, thường không dễ nói với họ, đôi khi họ rất nhạy cảm. Đa nghi không phải là điều tốt cho tình yêu, vậy Cự Giải nên kiểm soát cảm xúc của mình như thế nào? Cùng tìm hiểu trong chùm bài tính cách 12 cung hoàng đạo nhé!

//static.kites.vn/upload//2021/12/1616597459.56db3aa8518090a8700b1315e6b0ec4d.jpg


01 Trong tình cảm, tại sao Cự Giải lại lo lắng chuyện được mất?
Những người thuộc cung Cự Giải thường nhạy cảm và mong manh trong tình cảm, nhiều người cho rằng khi là bạn bè thì họ rất dễ nói chuyện và rất hợp lý trong mọi việc, tuy nhiên khi đối mặt với nửa kia trong tình cảm, thì đủ mọi tâm tư, tình cảm ập đến, lại không thể không khiến người ta lo lắng.
Trên thực tế, khi yêu một người, Cự Giải sẽ rất dễ sinh ra lo lắng mất mát, có thể họ sẽ tưởng tượng nhiều điều trong tâm trí và trong trí não họ, điều này sẽ phóng đại một số khuyết điểm nhỏ hoặc những điều nhỏ nhặt của người yêu, và từ đó khiến tâm trạng họ vướng bận.
Đôi khi, Cự Giải sẽ hơi nghi ngờ, luôn nghi ngờ người yêu giở trò sau lưng mình, và đối với những người nhạy cảm như họ, nếu người yêu thực sự có làm chuyện gì đó thì cũng không thể giấu giếm được họ, điều này càng khiến họ hiểu rõ và càng buồn bã, nhiều khả năng sẽ thất vọng, và nếu họ không biết, có thể mọi thứ sẽ không tiến triển theo cách này.
Phải nói rằng trái tim của Cự Giải cần được chăm sóc cẩn thận và không thể tan vỡ dù một chút, họ không thể chấp nhận một số tì vết trong mối quan hệ của mình hoặc sự che giấu của nửa kia đối với họ, điều này cũng bởi vì một khi Cự Giải đã yêu thì họ sẽ luôn kỳ vọng, họ càng cho đi thì kỳ vọng này càng cao, vì vậy họ thường lấn át bản thân và khiến bản thân không thể chịu đựng được, nói trắng ra, đó vẫn là một kiểu tự hành hạ bản thân.

//static.kites.vn/upload//2021/12/1616597460.30a38e11f07b04a30ea3151dfe016879.jpg


02 Cự Giải kiểm soát tình yêu của mình như thế nào?
2,1. Học cách nhìn vấn đề bằng con mắt khách quan và thoát ra khỏi cảm xúc chủ quan
Cung Cự Giải cần học hỏi từ một số chòm sao lý trí và khách quan hơn, học cách thoát ra khỏi cảm xúc chủ quan và nhìn nhận vấn đề với thái độ khách quan hơn, bởi vì nhiều thứ không thể giải quyết bằng cảm xúc và việc thể hiện cảm xúc đúng cách là rất hữu ích, nhưng thể hiển cảm xúc quá mãnh liệt chỉ có thể khiến mọi người tránh xa.

Có thể nói, họ không nên đợi đến khi không chịu nổi mới bộc lộ ra ngoài một cách khó chấp nhận mà hãy học cách nhìn nhận vấn đề một cách lý trí.

//static.kites.vn/upload//2021/12/1616597460.0f61cddc2f93c0af11e2bb99b320149b.jpg


2,2. Học cách cởi mở và chấp nhận sự không hoàn hảo của người khác
Trên thực tế, Cự Giải dễ thầm có những tính toán riêng nho nhỏ vì họ không thích mở lòng, họ thường cần không gian riêng để tiêu hóa những cảm xúc và suy nghĩ của mình, hoặc dùng thời gian để quên đi những tổn thương trong tình cảm, nhưng thời gian ấy lại thường kéo dài, và tâm trạng thờ ơ của họ luôn làm tổn thương trái tim người khác.
Vì vậy, bạn vẫn phải học cách mở lòng mình và chấp nhận rằng ai cũng có điểm chưa hoàn hảo, nếu yêu cầu quá cao, tự nhiên sẽ thất vọng, vì vậy đừng ép buộc bản thân và người khác làm điều đó.

//static.kites.vn/upload//2021/12/1616597461.e28d46a4f52b569390dccfd8c194fb77.jpg


2,3. Giao tiếp nhiều hơn trong mọi việc để tránh suy nghĩ, lo lắng chuyện nọ kia.
Cung Cự Giải thường phải học nghệ thuật giao tiếp, giao tiếp không có nghĩa là nói chuyện mỗi ngày mà phải biết cách bày tỏ nhu cầu của bản thân. Khi không muốn hoặc cảm thấy bị tổn thương, bạn có thể nói ra để đối phương hiểu.
Có thể nói, không ai ở trong bụng ai, nhiều người không tự nhiên hiểu người khác đang nghĩ gì, cứ muốn người khác đoán thì đương nhiên là một công việc mệt mỏi và tốn nhiều thời gian. Không muốn điều gì, tốt nhất nên nói thẳng thắn, tránh phải nghĩ ngợi lung tung.

Bài viết theo "chiêm tinh gia Anda"  - mang tính giải trí
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...