Cube được mùa hẹn hò: Rộ tin Yook Sung Jae (BTOB) hẹn hò với thành viên nhóm DIA, công ty quản lý lên tiếng

| 2K|lebogia
Vào ngày 13 tháng 8, báo Hàn đồng loạt đưa tin nam thần tương Yook Sung Jae (BTOB) và cô nàng Jueun (DIA) hẹn hò vào đầu năm nay. Nguồn tin còn tiết lộ cả hai gặp gỡ nhau và dần nảy sinh tình cảm thông qua một buổi tụ tập với bạn bè.

https://6.viki.io/image/77eee02624e145658e5e111d4369ab48.jpeg?s=900x600&e=t

Nguồn tin này cho biết: “Cả hai đều có lịch trình bận rộn nhưng vẫn tranh thủ hẹn hò khi có thời gian rảnh. Dù họ cẩn thận che giấu mọi người xung quanh bằng cách đi cùng nhóm bạn, nhưng cũng không giấu tình cảm dành cho nhau trước mặt những người quen đó”.

Trước thông tin hẹn hò bùng nổ trên mạng, đại diện công ty quản lý của DIA, MBK Entertainment đã lên tiếng: “Chuyện cô ấy hẹn hò với Yook Sungjae là không đúng sự thật. Đúng là gần đây họ hay gặp gỡ với những người quen, nhưng chúng tôi đã kiểm tra lại thông tin với cô ấy và biết được rằng họ không có mối quan hệ thân thiết".

Yook Sung Jae sinh năm 1995, là thành viên BTOB - nhóm nhạc ra mắt hồi tháng 3/2012 do Cube Entertainment quản lý.

Cube Entertainment chắc chắn là công ty giải trí được nhắc đến nhiều nhất trong thời gian gần đây. Nếu như HyunA và E'Dawn bất ngờ tự lên tiếng thừa nhận đang hẹn hò dù công ty đã phủ nhận, thì Hui và Soojin ((G)I-DLE) được Cube tuyên bố từng yêu nhau trước khi debut nhưng hiện đã chia tay. Nhiều fan còn đùa rằng, nếu bạn muốn thoát ế thì hãy đầu quân vào Cube ngay và luôn.

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...