Cùng gặp dàn sao "Quán Nhậu Huyền Bí" ngày chuẩn bị lên sóng

| 1K|
Mới đây, dàn cast của Quán nhậu huyền bí đài JTBC đã cùng nhau xuất hiện nhân ngày chuẩn bị lên sóng.

//static.kites.vn/upload//2020/20/1589540237.4a0ada254e57baf190c63e5587b01505.png

"Quán Nhậu Huyền Bí" được chuyển thể từ bộ webtoon cùng tên, là câu chuyện bí ẩn về quán nhậu ngoài trời có thể di chuyển khắp mọi nơi, được điều hành bởi bà chủ quyền lực Wol Joo (do Hwang Jung Eum thủ vai) cùng cậu nhân viên bán thời gian Han Kang Bae (do Yook Sungjae thủ vai) và đầu bếp Gwi (do Choi Won Young thủ vai). Bộ ba sẽ cùng nhau đưa khách hàng tới nơi mong ước thông qua giấc mơ của họ.

Trong khi giới thiệu các nhân vật, Hwang Jung Eum chia sẻ rằng Wol Joo có lẽ là nhân vật mới lạ nhất từ truớc đến nay mà cô ấy đảm nhận. Cô nói: "Mặc dù nhìn bề ngoài trong có vẻ mạnh mẽ, thế nhưng Wol Joo lại là một cô nàng chất chứa nhiều tình cảm." Nam diễn viên trẻ Yook Sungjae chọn tính cách ngây thơ và khả năng đặc biệt chính là điểm mạnh nhất của Han Kang Bae. Choi Won Young thì nói rằng nhân vật của anh và Wol Joo như 'chó với mèo', nhưng đầu bếp Gwi cũng là một trong những trợ thủ đắc lực nhất của bà chủ quán nhậu này.

Về những điểm tương đồng với nhân vật của mình, Hwang Jung Eum nói rằng: "Wol Joo thật sự giống tôi, cô ấy hay dùng những cụm từ mà tôi sử dụng và chúng tôi có rất nhiều điểm giống nhau.". Mặt khác Sungjae giải thích: "Tôi có cảm giác rằng Han Kang Bae thật ra lại trái ngược với mình. Tôi nghĩ rằng mình cũng có phần ngây thơ giống cậu ấy, nhưng cũng có nhiều khía cạch khó thể hiện khi diễn xuất. Cậu ấy có đôi lúc lạnh lùng nhưng cũng vô cùng ấm áp và chu đáo."

Trong buổi phỏng vấn, các diễn viên cũng giới thiệu về các món ăn chơi của quán nhậu. Hwang Jung Eum đã đề nghị mọi người hãy thử nhiều món, quên đi nỗi buồn và lắp đầy bụng đói khi đến với 'Quán nhậu huyền bí': "Hãy đến quán của chúng tôi, tôi sẽ phục vụ mọi thứ cho bạn."


Nữ diễn viên cũng nói về việc mình đã dần quen với đồ hoạ máy tính được sử dụng trong phim, trong khi Sungjae chia sẻ mình đã cố gắng hết sức để truyền tải nhân vật trong bộ truyện gốc. Cuối cùng các diễn viên kết thúc phỏng vấn bằng cách bày tỏ hy vọng mọi người sẽ đón xem và ủng hộ bộ phim.

Xem đoạn phỏng vấn tại đây:



Bài viết theo Soompi

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...