Cùng tái xuất drama nhưng phim của Ok Taecyeon hài hước bao nhiêu thì Lee Junho đau lòng bấy nhiêu

| 5K|hai2an
Vào ngày 13/10, drama Cổ Tay Áo Màu Đỏ của đài MBC vừa tung ra poster chính thức trước thềm lên sóng.

https://static.kites.vn/upload/2021/41/mup/60c53995690e32b6d4632f2cf3e2b241.jpeg

Được biết, kịch bản phim lấy bối cảnh thời Joseon, xoay quanh câu chuyện tình lãng mạn chốn cung đình giữa một nữ quan, người một lòng muốn bảo vệ bản thân và nam chính Yi San - người luôn đặt quốc gia ưu tiên lên hàng đầu. Phim chuyển thể dựa trên tiểu thuyết cùng tên và kịch bản do biên kịch Jung Hae Ri - người đứng sau drama Mặt Nạ Quân Vương chắp bút.



Junho vào vai Yi San, người mang tính cách lạnh lùng kiêu ngạo, sinh ra là hậu duệ thừa kế ngai vàng, là trưởng tôn của hoàng gia. Yi San không ngừng nỗ lực để trở thành một hoàng đế tốt, nhưng lại chịu tổn thương khi chứng kiến cái chết của cha mình. Số phận run rủi để Yi San gặp được cung nữ Seong Deok Im và rơi vào lưới tình không lối thoát, tương lai định sẵn Yi San sẽ trở thành vua Jeongjo của triều đại Joseon, từ đó dần xảy ra mâu thuẫn khi phải lựa chọn giữa quốc gia và người phụ nữ mình yêu say đắm. Nữ chính Seong Deok Im là một người mang tư tưởng độc lập mạnh mẽ, muốn tự mình nắm giữ vận mệnh chứ không muốn trở thành một trong những nữ nhân của nhà vua, phải chia sẻ tình yêu với những phi tần khác. Seong Deok Im dù chỉ là một cung nữ nhưng tâm hồn cô đầy cao ngạo, không chịu luồn cúi dưới quyền thế, càng không muốn bị người khác sắp đặt cuộc đời của mình. Tương lai Seong Deok Im sẽ trở thành Hoàng quý phi sống trong cung vàng điện ngọc, giúp gia tộc họ Seong nở mày nở mặt nhưng hiếm có một giây phút yên bình nơi hậu cung đầy cạm bẫy.

https://static.kites.vn/upload/2021/41/mup/6c111e152f130d3b7e5d064a16eb14ca.jpg

Trong poster tiết lộ khoảnh khắc dịu dàng khi cung nữ Seong đứng sau lưng khoác áo cho Yi San, đáng tiếc mối quan hệ của cả hai là điều cấm kị trong cung bởi thân phận và địa vị khác biệt, Yi San tham lam muốn Seong Deok Im kề sát bên mình đến mức không còn khoảng trống, tuy nhiên trong ánh mắt của anh chàng vẫn lóe lên sự lạnh lùng, quyết đoán và lý trí, là tố chất cần có của bậc quân vương. Trên poster còn đính kèm dòng chữ khiến người xem mường tượng được nỗi lòng của vua Jeongjo: "Bệ hạ đem lòng yêu cung nữ. Nhưng cung nữ liệu có yêu ngài không?". Fan hâm mộ bày tỏ họ hết sức tò mò muốn biết mối nhân duyên nơi cung cấm giữa hai người sẽ ra sao, tất cả sẽ được làm rõ khi phim lên sóng trên đài MBC từ ngày 5/11 tới.

https://static.kites.vn/upload/2021/41/mup/8aa277887a674c3b126c6bf83fa1dad7.jpeg

https://static.kites.vn/upload/2021/41/mup/78ddef28834e143b4817c0c76203ff74.jpeg

Trong diễn biến khác, drama cổ trang mới của đài tvN có tên Mật Vụ Hoàng Gia và nàng Jo Yi cũng vừa tung ra poster mới nhất của cặp đôi chính Taecyeon và Kim Hye Yoon. Đây là dự án cổ trang hài hước xoay quanh một mật vụ làm việc cho triều đình có trí thông minh siêu phàm nhưng tính tình lười biếng, anh bất ngờ gặp gỡ một cô gái đã ly hôn bất chấp định kiến thời đại, luôn giữ vững niềm tin trong quá trình kiếm tìm hạnh phúc của đời mình.



Trong poster mới, Taecyeon và Kim Hye Yoon ôm nhau xoay tròn tựa như đang khiêu vũ giữa vòng vây binh lính xung quanh, trên poster hiện lên dòng chữ "Một cuộc điều tra sẽ làm rung chuyển cả đất nước". Ngoài tuyến tình cảm, kịch bản còn xen kẽ những màn điều tra phá án kết hợp chủ đề bí ẩn của triều đại xưa, phim được chỉ đạo bởi đạo diễn Yoo Jong Sun, người đứng sau hit drama ăn khách Thư Ký Kim Sao Thế, dự kiến sẽ phát sóng vào ngày 8/11 tới trên đài tvN.

https://static.kites.vn/upload/2021/41/mup/74641870cb5c8df7acb78988ed168213.jpg

Bài viết theo Soompi

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...