Cưng xỉu Jungkook hóa boy thẹn thùng trước Sunmi, Yeo Jin Goo - Rosé đóng quảng cáo có cần "chanh sả" thế không?

| 828|cobekiquac_92
BTS Jungkook không giấu được vẻ ngại ngùng khi có cơ hội tiếp xúc gần với “nữ hoàng gợi cảm” Sunmi.

Lễ hội âm nhạc MBC Gayo Daejejeon 2018 là sự kiện quy mô lớn cuối năm, quy tụ dàn thần tượng đình đám nhất bấy giờ như BTS, EXO, GOT7, TWICE, Red Velvet, Wanna One… Khác hẳn gen 4 có phần dè dặt và yên ắng, các nhóm nhạc thần tượng gen 3 dường như luôn sẵn sàng cống hiến hết mình. Nghệ sĩ biểu diễn và khán giả thường có nhiều tương tác thú vị, mang đến những cảm xúc bùng nổ cho người hâm mộ Kpop.


Còn nhớ hôm ấy, Sunmi là nữ ca sĩ solo hiếm hoi tham gia sự kiện. Với sân khấu Siren, cô đã đẩy sức nóng của trường quay lên cao trào. Giữa màn trình diễn, nữ thần tượng tiến về phía đồng nghiệp để thực hiện điệu nhảy bắn súng kinh điển trong vũ đạo của ca khúc Gashina.

Tuy nhiên, trong khi hầu hết các thần tượng đứng xung quanh Sunmi như YoonA (SNSD), Minho (SHINee), SEVENTEEN đều nhiệt tình hưởng ứng thì “em út vàng” Jungkook của BTS lại tỏ ra bối rối và ngượng ngùng. Nam idol thậm chí không dám liếc nhìn khi đàn chị tiến về phía mình. Anh chỉ lặng lẽ quay đầu nhìn cô một cái rồi ngượng ngùng “nấp” đi. Khoảnh khắc thẹn thùng của Jungkook từng được lan truyền mạnh mẽ vào thời điểm đó, giờ khiến người hâm mộ không khỏi bồi hồi nhớ lại vì mong mỏi được nhìn thấy hình ảnh các thành viên BTS tại những lễ hội âm nhạc cuối năm.

https://media.giphy.com/media/SYkG1m7BjEL9T2Q9te/giphy.gif

https://media.giphy.com/media/qdUrwRkHZngn9AxUcC/giphy.gif

Bên cạnh bình luận trêu chọc Jungkook vì thái độ ngại ngùng trước phái nữ, nhiều bình luận khác cho rằng “maknae vàng” bối rối vì đó là Sunmi – sao nữ vô cùng nổi tiếng với hình tượng “girl crush”, ngoài ra cô còn là “nữ hoàng gợi cảm” đình đám của Kpop. Việc Jungkook ngại ngùng khi có cơ hội tiếp xúc ở khoảng cách gần với đàn chị là điều dễ hiểu.

Một vài bình luận:
- International Playboy bị sao thế nhờ, anh ấy nên đổi tên là Baby Boy mới phải.
- Nhìn bàn tay của Jungkook kìa, cậu ấy thật lịch sự. Chắc hẳn cậu chàng đang đấu tranh nội tâm không biết nên hưởng ứng theo hay đứng yên đây mà, chứ Jungkook lúc nào cũng “quẩy” hết sức mình. 
- Ôi trời, cô ấy không phải người bình thường, cô ấy là Sunmi, ai mà không cảm thấy ngại ngùng khi đứng trước Sunmi chứ?
- Nếu Jungkook có phản ứng nhẹ thôi thì anti-fan sẽ ngay lập tức lao vào mắng cậu ấy. Im lặng là lựa chọn tốt nhất trong trường hợp này. 
- Jungkook đã nhìn trộm Sunmi. Anh ấy giả vờ như không để ý đấy.

Trong một diễn biến khác, cư dân mạng không khỏi ngỡ ngàng khi chuỗi cửa hàng bán lẻ giảm giá nổi tiếng 'Homeplus' gần đây đã tung ra đoạn CF - video quảng cáo cực sang trọng với sự tham gia của bộ đôi người mẫu thương hiệu Yeo Jin Goo và BLACKPINK Rosé.

//static.kites.vn/upload//2022/07/1645253360.2d044a37c79c6f5f48205ce12bfcdc22.jpg

'Homeplus', một trong những cửa hàng bán lẻ giảm giá lớn nhất Hàn Quốc đang kỷ niệm 25 năm thành lập vào năm nay. Vì vậy nhân dịp đặc biệt này, công ty sẽ thực hiện một chiến dịch đặc biệt xoay quanh con số '25'. Người mẫu quảng bá chiến dịch cũng là hai trong số những ngôi sao 25 tuổi nổi tiếng nhất trong ngành hiện tại - Yeo Jin Goo và “Đóa hồng nước Úc” Rosé. Đặc biệt, hai quảng cáo truyền hình 'Homeplus' hoàn toàn mới sẽ xuất hiện trên các màn hình TV bắt đầu từ tháng này, mang tựa đề “Lối suy nghĩ mới mẻ”. Bạn có thể xem từng phiên bản do Yeo Jin Goo và Rosé đóng chính dưới đây.



Sau khi xem hai video quảng cáo trên TV, bạn có nghĩ rằng chúng là quảng cáo cho một cửa hàng bán lẻ giảm giá không? Cư dân mạng chắc chắn rất ấn tượng trước chất lượng cao của các CF 'Homeplus' khi không ngần ngại để lại những bình luận tích cực:

- "Những CF này thật sự rất 'mới mẻ' kekekekeke".
- "CF có mặt Rosé trông giống như một bộ phim 'YSL' vậy. Thế nào mà đó lại là một CF 'Homeplus' nhỉ".
- "Đây là những CF hay nhất mà tôi từng xem".
- "Hiệu quả đấy kekekekeke. 'Homeplus' đang cố gắng trông sang trọng hơn và cách này đảm bảo hiệu quả luôn".
- "Đây là một điều hoàn toàn mới mẻ kekekekeke. Hiếm khi nghe Rosé nói với giọng điệu như vậy".
- "Hai người này không chỉ toát ra khí chất chanh sả thôi đâu. Họ trông như người của hoàng tộc cơ".
- "Tôi không nghĩ có ai lại tin rằng CF của Rosé là CF cho 'Homeplus' kekekekeke".
- "Tôi vừa thấy trên TV. Tôi sẽ không ngại xem những quảng cáo như thế này đâu”.
- "Yeo Jin Goo thật đẹp trai, dễ thương và chất giọng của anh ấy cũng tuyệt vời lắm, yêu anh ấy quá đi".
- "Những CF này quá xa xỉ, chúng có thực sự dành cho 'Homeplus' không?? Chúng giống như CF cho một trung tâm thương mại đắt tiền vậy".

Bài viết theo Kbizoo, Allkpop

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...