Cuộc sống của "người đàn ông hạnh phúc nhất thế giới": 23 năm tìm ra chân ái khi sống lênh đênh trên các con tàu du lịch

| 356|greenrosetq
Hầu hết mọi người đều đi du lịch bằng tàu trong các kỳ nghỉ, nhưng đối với Mario Salcedo, tàu du lịch là ngôi nhà của anh ấy trong 23 năm qua và cuộc sống liên tục trên mặt nước này đã khiến anh ấy trở thành “người đàn ông hạnh phúc nhất thế giới”.

Gọi Mario Salcedo là "siêu tàu tuần dương" có lẽ sẽ là một cách nói quá. Người đàn ông nghỉ hưu đã đi hàng trăm chuyến du lịch trong 23 năm qua và ngoại trừ hơn một băm nghỉ ngơi gần đây do đại dịch Covid, ông hiếm khi dành hơn một hoặc hai ngày trên đất liền. Sinh ra ở Miami, Florida, Salcedo đã dành phần lớn cuộc đời của mình để làm việc cho một số công ty tài chính lớn, bao gồm cả Federal Express, đi du lịch khắp thế giới và xem những người khác vui vẻ. Sau đó, một ngày, anh quyết định đây là thời gian để vui chơi, vì vậy vào năm 1997, anh xin nghỉ việc.

//static.kites.vn/upload//2022/11/1647405244.0eb8d88e3b5e578e03b83670991b51dd.jpg

Trước khi nghỉ việc, Salcedo chưa bao giờ đi du ngoạn trên du thuyền, vì vậy ông đã đặt sáu chuyến du lịch với sáu nhà điều hành du lịch khác nhau, để thực sự cảm nhận được tất cả những gì đã diễn ra. Khi kết thúc thí nghiệm này, anh tin chắc rằng đây là cuộc sống mà anh muốn sống trong tương lai.

Salcedo cho biết: “Nó đã cho tôi một bản mẫu về việc du ngoạn trên biển là như thế nào. “Nó xác nhận những gì tôi đã nghĩ và tôi đã nói rằng“ Tôi thực sự, thực sự muốn làm điều này trong suốt quãng đời còn lại của mình””.

Trong suốt nhiều thập kỷ gần như liên tục di chuyển trên các con tàu khác nhau, bao gồm cả tàu du hành huyền thoại của Royal Carribean, Liberty of the Seas hay Oasis of the Seas, Mario Salcedo đã học được rằng loại bỏ tất cả “các hoạt động không có giá trị gia tăng” - chẳng hạn như thực hiện dọn rác, giặt giũ - từ cuộc sống của anh ấy đã giúp anh ấy tận hưởng những điều thực sự quan trọng  và khiến anh ấy trở thành “người đàn ông hạnh phúc nhất trên thế giới”.


//static.kites.vn/upload//2022/11/1647405243.16b127b5df46130dfdeffed18fe1643e.jpg

Đối với hầu hết chúng ta, một chuyến du ngoạn kỳ lạ là trải nghiệm chỉ có một lần trong đời, nhưng đối với “Super Mario” Salcedo, đó chỉ là cuộc sống hàng ngày. Nhưng nó không bao giờ cũ, và anh sẽ không mơ được quay lại cuộc sống trên mảnh đất khô cằn. Trên thực tế, người đàn ông này đã có sẵn các chuyến du lịch trong lịch trình của mình cho đến tháng 4 năm 2023.

Sau khi ở trên những con tàu du lịch quá lâu, Mario nói rằng trong những dịp hiếm hoi anh ấy đi trên đất liền, điều đó khiến anh ấy nhận ra rằng mình không còn thuộc về nơi đó nữa.

“Tôi đã quá quen với việc ở trên tàu đến nỗi tôi cảm thấy thoải mái hơn là ở trên đất liền,” anh nói với All Things Cruise.

Bài viết theo odditycentral
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...