Cuộc chiến không khoan nhượng: Kim So Yeon và Yoo Sun tranh nhau khoe chồng ngay trên sóng truyền hình

| 6K|hai2an
Kim So Yeon và Yoo Sun đã lấp đầy phòng thu của chương trình Happy Together đài KBS 2TV bằng những câu chuyện tình yêu ấm áp.

//static.kites.vn/upload//2019/16/1555647931.bda2d139098ebe2651e6034a17461a7b.jpg

Trong chương trình phát sóng ngày 18 tháng 4, các diễn viên Kim Hae Sook, Yoo Sun, Kim So Yeon và Kim Ha Kyung của drama Con gái xinh đẹp của mẹ đã xuất hiện trong chương trình.

Kim So Yeon bắt đầu bằng việc nói về chuyện tình của cô và Lee Sang Woo: “Sáng nay anh ấy đã làm cho tôi một ly nước ép cà rốt và chúc tôi làm việc thật tốt.” Hai diễn viên từng đóng cặp trên màn ảnh trong drama Ngôi nhà hạnh phúc đài MBC và sau đó thì trở thành cặp đôi ngoài đời thực.

Khi được hỏi bắt đầu hẹn hò như thế nào, cô trả lời: “Khi quay bộ phim đó chúng tôi đã không nói chuyện nhiều, nhưng anh ấy đã gọi cho tôi vào một buổi sáng sau khi uống rượu. Lần đầu tiên tôi phát hiện ra cảm xúc của Lee Sang Woo là khi Jung Chan Woo lấy điện thoại của Lee Sang Woo và nói ‘So Yeon à, Sang Woo thực sự rất thích chị.' Nhân viên cũng nói là anh ấy hay im lặng trên phim trường nhưng lại trở nên nói nhiều khi tôi xuất hiện.”

Cô nói tiếp: “Chúng tôi không nói là chúng tôi nên hẹn hò nhưng chuyện đó lại trở thành sự thật. Anh ấy gọi cho người bạn thân nhất là Lee Sang Yoon và nói, ‘Giữ máy đó, tôi đưa điện thoại cho bạn gái.’ Lúc đó tôi khá bất ngờ.”

Nói về những khó khăn khi hẹn hò, Kim So Yeon cho biết: “Điều khó khăn nhất là cuộc hẹn hò của chúng tôi bắt đầu vào lúc 7 giờ sáng.” Cô tiết lộ rằng họ đã hẹn hò 15 giờ mỗi ngày. Cô thêm vào khiến mọi người bật cười: “Mẹ tôi nói rằng mặt của tôi trông tệ hơn so với khi tôi đóng phim bộ dài 50 tập.”

//static.kites.vn/upload//2019/16/1555647882.4be2d1e744372a9eed77d3fd6461e83d.jpg

Kim So Yeon và bạn diễn Yoo Sun đã là bạn của nhau 16 năm. Yoo Sun tiết lộ rằng Kim So Yeon đã từng đợi cô ba tiếng đồng hồ mà không nói gì, và Kim So Yeon cũng khen ngợi bạn của mình.

Về việc từng hẹn hò 10 với chồng, Yoo Sun nói: “Thành thật mà nói thì mối tình của chúng tôi kéo dài 10 năm kể từ khi gặp nhau và chơi hết mình trước khi ổn định. Anh ấy là người mà tôi đã gặp lúc 23 tuổi và chúng tôi hẹn hò được 10 năm. Thời gian mà chúng tôi dành cho nhau rất có giá trị. Nhưng chúng ta không thể quay ngược thời gian. Tôi nghĩ rằng đây là người đàn ông của mình và chúng tôi đã kết hôn để giữ gìn khoảng thời gian đó.”

Cô tiết lộ chồng cô cũng là một diễn viên đầy tham vọng trước khi lựa chọn một con đường khác. Nhắc đến câu chuyện về lời cầu hôn, cô nói: “Vào ngày chúng tôi chụp ảnh cưới, anh ấy nói chúng tôi nên ghé qua cửa hàng của một người bạn. Anh ấy có khoảng 20 người bạn ở đó và họ đã tổ chức một lễ kỷ niệm cho chúng tôi. Tôi đã khóc rất nhiều. Anh ấy cầu hôn tôi và tôi trả lời 'Được!'”.

Yoo Sun tiếp tục: “Tôi thể hiện bản thân mình bằng hành động nhiều hơn lời nói. Tôi thể hiện tình yêu của mình bằng tình cảm thể xác. Chúng tôi hôn khi gặp nhau trên hành lang. Sau đó, Kim So Yeon nói: “Chúng tôi cũng hôn khi gặp nhau trên hành lang. Tôi làm điều đó trước.” MC Jo Yoon Hee cũng tham gia vào và nói về ông xã Lee Dong Gun rằng: “Chúng tôi thì nắm tay nhau đi dạo quanh nhà.”

Các MC khác nhận xét: “Hôm nay là một cuộc chiến”. Kim Hae Sook nói: “Thế hệ của tôi không thể biểu lộ tình cảm bằng thể xác. Tôi cảm thấy ghen tị khi nghe những câu chuyện về các cặp vợ chồng trẻ và muốn sống lại cuộc sống của mình.”

Yoo Sun cũng bày tỏ lòng biết ơn đối với một diễn viên đồng nghiệp. Cô tiết lộ: “Hwang Jung Min luôn ở bên tôi trong những khoảnh khắc quan trọng nhất của cuộc đời tôi. Chúng tôi đến từ cùng một sân khấu kịch, anh ấy chăm sóc tôi chu đáo như thể tôi và anh ấy cùng quê vậy. Anh ấy đã hát mừng trong đám cưới của tôi. Tôi đã rất xúc động khi anh ấy đích thân chơi đàn piano.”

Cô nói thêm: “Khi tôi có em bé, anh ấy đã mang theo một đống đồ trẻ em và đến thăm tôi tại trung tâm chăm sóc sau sinh.”

//static.kites.vn/upload//2019/16/1555647883.a4da7b26bc7aea76f7c9a1e29b8c6b7f.jpg


Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...