Cuộc chiến thượng lưu 3 bị chỉ trích phân biệt chủng tộc, diễn viên phải lên tiếng xin lỗi

| 558|cobekiquac_92
Nam diễn viên Park Eun Seok nhanh chóng lên tiếng xin lỗi về tạo hình nhân vật phân biệt chủng tộc trong Cuộc chiến thượng lưu 3.

Trên trang Tik Tok cá nhân, anh viết: “Về nhân vật Alex trong bộ phim Cuộc chiến thượng lưu, tôi mong mọi người biết rằng sự xuất hiện của nhân vật này không hề có ý làm hại, chế giễu, thiếu tôn trọng hoặc khiến cộng đồng người Mỹ gốc Phi cảm thấy thất vọng. Tôi muốn gửi lời xin lỗi đến những người bị xúc phạm vì tạo hình nhân vật. Đó là sự ngưỡng mộ dành cho nền văn hóa chứ không phải sự chế nhạo. Đây cũng là 1 bước thử sai lầm để từ đó phát triển nhân vật”.

Đồng thời, sao nam họ Park cũng bày tỏ hy vọng khán giả sẽ hiểu việc xây dựng nên Alex chính là nhằm thể hiện niềm ngưỡng mộ nền văn hóa chứ không phải sự chế giễu có chủ ý.

//static.kites.vn/upload//2021/23/1623590742.0e2779af823c224d63409e463364a6ae.jpg

Trong tập 2 mới đây của Cuộc chiến thượng lưu 3, Park Eun Seok đảm nhận nhân vật mới tên Alex đến từ Hoa Kỳ - anh trai sinh đôi của tỷ phú Logan Lee (Park Eun Seok). Tuy có diện mạo giống Logan Lee, nhưng Alex có nước da ngăm, xăm hình "hầm hố", gây chú ý với ngoại hình “dữ dằn” hơn hẳn. Nhân vật này còn sở hữu mái tóc tết dây thừng và giọng nói phản cảm như thể chế nhạo tiếng Anh bản ngữ của người Mỹ gốc Phi.

Tưởng chừng không liên quan nhưng sao nam thủ vai Alex cũng bị lôi vào “ném đá” vì trước khi về Hàn Quốc, anh đã sống ở New York suốt 15 năm, do đó netizen cho rằng anh có đủ hiểu biết để hiểu cách xây dựng nhân vật sao cho ít gây khó chịu nhất.

Bài viết theo Koreaboo

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...