Cuộc đối đầu căng thẳng giữa Tom Hardy và Charlize Theron trên phim trường "Mad Max: Fury Road" lần đầu được hé lộ

| 714|Vikky
Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, tài tử Tom HardyCharlize Theron, cùng với một số thành viên khác của dàn diễn viên và đoàn phim đã có những tiết lộ bất ngờ về cuộc đụng độ căng thẳng giữa hai diễn viên chính trong quá trình ghi hình bộ phim "Mad Max".

//static.kites.vn/upload//2022/08/1645626570.9ea15439c04ad9315dc31aabc6b0da27.jpg

Được phát hành vào năm 2015, đạo diễn George Miller đã phát triển bộ phim khoa học viễn tưởng được giới phê bình đánh giá cao và là phần thứ tư của loạt phim "Mad Max" do ông đồng sáng tạo với Byron Kennedy với phần phim đầu tiên ra mắt vào năm 1979. "Fury Road" đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi khi phát hành và trở thành bộ phim có doanh thu cao nhất trong toàn bộ loạt phim "Mad Max". Gần đây cặp đôi chính trong phim Tom HardyCharlize Theron đã hồi tưởng lại mối hiềm khích dữ dội của họ trên phim trường.

//static.kites.vn/upload//2022/08/1645626571.f42548d51262f83af437fae45f1b230f.jpg

"Mad Max: Fury Road" diễn ra trong một thế giới lạc hậu, hậu khải huyền ở một vùng đất hoang sa mạc khắc nghiệt với những nguồn tài nguyên vô cùng đáng sợ, trong số đó là thủ lĩnh Immortan Joe cùng với những người vợ nô lệ của mình. Câu chuyện bắt đầu từ khi Imperator Furiosa (do Charlize Theron thủ vai) nổi dậy chống lại Joe bằng cách chạy trốn cùng các bà vợ để tìm kiếm bộ lạc mẫu hệ cũng là nguồn gốc của Furiosa và vùng đất bình dị của họ được gọi là "Green Place". Cùng lúc đó, Max Rockatansky (do Tom Hardy thủ vai), một người sống sót sau sự sụp đổ của xã hội bị bắt, trốn thoát khỏi tòa thành của Joe. Hai nhân vật cùng nhau băng qua những con đường nổi tiếng chết chóc và hợp lực để thoát khỏi sự truy sát của Joe.

//static.kites.vn/upload//2022/08/1645626571.0d28e2434a0684f0af53e54dedddf4da.jpg

Trong một cuộc phỏng vấn với Vanity Fair, các thành viên của dàn diễn viên và đoàn phim Fury Road, bao gồm cả Hardy và Theron, cùng với Nicholas Hoult, đã chia sẻ về cuộc đối đầu căng thẳng của các diễn viên trong khoảng thời gian ̣9 tháng ròng rã ̣quay phim tại sa mạc Namibian và Nam Phi. Các diễn viên dường như mệt mỏi đến kiệt sức với cách làm việc "độc đáo" của đạo diễn Miller và khiến cho tâm trạng mọi người khá nóng nảy. Điển hình là mối quan hệ giữa hai diễn viên chính đã trở nên căng thẳng, sao nữ "Fast & Furious" nhớ lại: "Chúng tôi đối lập nhau nhìu thứ thậm chí có những cuộc tranh cãi nảy lửa, sau đó là khoảng thời gian từ chối nói chuyện với nhau". Một số thành viên trong dàn diễn viên bào chữa cho sự hung hăng và thiếu chuyên nghiệp của tài tử "Venom" bằng cách viện lý do sự tận tâm của anh đối với diễn xuất nên muốn mọi thước phim phải thật chỉnh chu. Tuy nhiên, một số người lại cho rằng sự thiếu tôn trọng và sự khiêu khích giận dữ của nam diễn viên đã đến mức khiến Theron cảm thấy thực sự bị đe dọa và phải đến kêu gọi một nhà sản xuất phụ nữ làm đồng minh luôn đồng hành cùng cô để đảm bảo sự an toàn, cũng như cố gắng làm trung gian hòa giải giữa hai người.

//static.kites.vn/upload//2022/08/1645626570.6e3a48cd599a461b993a00c1c901ddff.jpg

Những chiến thuật như vậy không thể hàn gắn được mối hận thù sâu sắc và mọi hy vọng về một phương pháp hòa giải cho Hardy và Theron dường như vô ích - tuy nhiên, trước sự ngạc nhiên của các thành viên trong đoàn sau khi thực hiện một quay một cảnh quan trọng đã đánh dấu một bước ngoặt trong mối quan hệ của họ . Ngay sau khi kết thúc cảnh Hardy và Theron đi cùng nhau trên một chiếc mô tô khi Vuvalini và Những người vợ theo sát phía sau, các diễn viên cho biết họ cảm thấy "nổi da gà" khi chứng kiến sự lịch sự, ăn ý và thân thiện trong cách tương tác của hai nggười với nhau. Một điểm đáng chú ý trong suốt hồi ức của các diễn viên khác là sự thay đổi đáng kể của Hardy và Theron khi vào chung khung hình và sau đó phản ánh chân dung mạnh mẽ của họ về sự tiến triển mối quan hệ của Max và Furiosa trong suốt quá trình ghi hình "Fury Road".

Bài viết theo Screenrant
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...