Website đang trong giai đoạn nâng cấp, cải thiện. Nếu trong quá trình sử dụng có trở ngại, mong người dùng thông cảm. Chúng tôi sẽ thông báo sau khi hoàn thiện công tác nâng cấp

Cuộc đối đầu của các nữ hoàng rating trên màn ảnh Hàn tháng 3: Lee Bo Young, Kim Haneul và Kim Namjoo

| 847 |Doccocaubai
Sắp tới vào tháng 3 này, bộ ba diễn viên vốn được mệnh danh “nữ hoàng rating” của màn ảnh Hàn Lee Boyoung, Kim HaneulKim Namjoo đều sẽ có màn tái xuất trong các dự án cá nhân, cụ thể là trong ba bộ phim Let’s Get Caught by the Neck của KBS2, Thế Giới Tươi Đẹp (tạm dịch) của MBC và Ẩn Trốn (tạm dịch) của Coupang Play. Mặc dù lên sóng vào những ngày khác nhau, song sự đối đầu của các nữ diễn viên đình đám trong dòng phim kinh dị cũng đang thu hút sự bàn luận sôi nổi.

Đầu tiên, Kim Namjoo sẽ xuất hiện trong bộ phim truyền hình lên sóng từ ngày 1/3 trên đài MBC có tựa đề Thế Giới Tươi Đẹp. Tác phẩm này cũng đánh dấu sự trở lại màn ảnh nhỏ của cô nàng sau sáu năm kể từ Sự Thật Mơ Hồ (2018) của JTBC.

https://static.kites.vn/upload/2024/08/3242e44475a7c2ccf67e9b700e3b18c4.jpg

Nổi tiếng với những vai diễn thành công trong các bộ phim truyền hình như Nữ Hoàng Nội Trợ của MBC và Gia Đình Chồng Tôi của KBS2, Kim Namjoo đã giành được danh hiệu “Nữ hoàng rating”. Theo đó sắp tới trong Thế Giới Tươi Đẹp, Kim Namjoo sẽ đảm nhận vai Eun Soohyun, một giáo sư tâm lý học kiêm nhà văn. Vốn đang đạt được cả thành công trong sự nghiệp lẫn có cho mình một gia đình hạnh phục, cuộc đời Soohyun bỗng chốc thay đổi khi cô mất đi đứa con trai nhỏ và phải tự mình giải quyết vấn đề bằng cách đối đầu với một kẻ sát nhân. Đặc biệt, phản ứng hóa học của Kim Namjoo với Cha Eunwoo – bạn diễn kém cô 26 tuổi trong Thế Giới Tươi Đẹp cũng đang rất được được khán giả mong đợi.

Trong khi đó Kim Haneul sẽ trở lại màn ảnh với vai diễn nhà báo điều tra Seo Jungwon trong bộ phim truyền hình thứ hai-thứ ba hàng tuần của đài KBS2 mang tên Let's Get Caught By The Neck. Phim dự kiến sẽ lên sóng vào giữa tháng 3 tới.

https://static.kites.vn/upload/2024/08/c6b77bf03fee1623978e20b1ffddfcbd.jpg

Trước đó Kim Haneul từng ghi dấu ấn bởi nhiều kỷ lục rating ấn tượng khi tham gia trong các bộ phim đình đám như Romance của MBC, Piano của SBS và Phẩm Chất Quý Ông. Tiếp theo đây, Let's Get Caught by the Neck sẽ đánh dấu sự trở lại của cô nàng với thể loại phim kinh dị sau Công Lý Mù (2011). Được biết Let’s Get Caught by the Neck mô tả hành trình của Seo Jungwon, một nhà báo dũng cảm bỗng trở thành nghi phạm trong một vụ án giết người và nỗ lực tìm ra sự thật để vượt qua nghịch cảnh này. Bộ phim dựa trên webtoon nổi tiếng cùng tên trên Naver. Trong phim, Kim Haneul hóa thân thành một nhà báo táo bạo và kiên quyết, hứa hẹn thể hiện một khía cạnh khác của bản thân.

Cuối cùng, Lee Boyoung sẽ trở lại vào ngày 23 tháng 3 với bộ phim Ẩn Trốn của Coupang Play. Đây cũng là tác phẩm đánh dấu sự trở lại của nữ diễn viên sau bộ phim đình đám Nữ Hoàng Quảng Cáo phát sóng trên JTBC vào năm ngoái, từng đạt tỷ suất người xem cao nhất là 16%.

https://static.kites.vn/upload/2024/08/e2ed8336913fceb9547f85df48f08bd8.jpg

Trong Ẩn Trốn, Lee Boyoung vào vai Na Moonyoung, một người phụ nữ phải vật lộn với sự thật phũ phàng trong khi truy tìm những bí mật xung quanh sự mất tích của chồng mình. Trước đó poster giới thiệu bộ phim với chú thích đầy “ớn lạnh rằng “Chỉ một tuần, cho đến khi cuộc sống hoàn hảo sụp đổ” cũng đã hé lộ một cốt truyện hấp dẫn.

Nhìn chung, những bộ phim truyền hình chủ yếu xoanh quanh câu chuyện của nữ chính hiện đang tạo nên cơn sốt tại Hàn Quốc. Nói về điều này, một người trong ngành giải thích: “Trong khi trước đây những bộ phim đều toàn xoanh quanh cuộc đời nam chính thì giờ đây, những câu chuyện do nữ chính dẫn dắt chính đang trở nên phổ biến và chứng kiến sự gia tăng mạnh mẽ trong lượng người xem.”

Tuy nhiên cũng có một số ý kiến cho rằng cần có thể loại đa dạng hơn và những câu chuyện lấy phụ nữ làm trung tâm ở quy mô lớn hơn. “Mặc dù số lượng phim do nữ chính đóng vai trò chính ngày càng tăng so với trước đây và việc mở rộng các thể loại ngoài tình cảm lãng mạn là đáng kể, nhưng những câu chuyện lấy phụ nữ làm trung tâm thường có quy mô nhỏ hơn so với những câu chuyện lấy nam làm trung tâm. Chúng thường rơi vào thể loại kinh phí thấp. Những tác phẩm nữ chủ có vốn đầu tư đáng kể vẫn còn hiếm”, một người trong ngành chỉ ra.

Bài viết theo Kbizoom
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...