Cuộc phỏng vấn "bom tấn" của cặp đôi sứ nhà Sussex: Meghan Markle tiết lộ giới tính của đứa trẻ thứ hai trong bụng

| 398|Doccocaubai
Cuộc phỏng vấn rất được mong đợi của Meghan Markle và Hoàng tử Harry kéo dài hai giờ đã thu hút được sự chú ý đặc biệt của công chúng.

Theo tờ The Wall Street Journal, CBS đang phải trả một khoản phí bản quyền khổng lồ từ 7 đến 9 triệu đô la để có thể phát sóng cuộc phỏng vấn “trên diện rộng”. “Winfrey sẽ trò chuyện với Meghan - nữ công tước xứ Sussex, trong một cuộc phỏng vấn trên phạm vi rộng, bao gồm tất cả mọi thứ từ khi bước vào cuộc sống Hoàng gia, hôn nhân, làm mẹ, công việc từ thiện đến cách cô ấy xử lý cuộc sống dưới áp lực dư luận dữ dội”, một đại diện CBS đã chia sẻ vào tháng Hai. “Sau đó, cả Meghan Markle và Hoàng tử Harry cùng nói về việc chuyển đến Hoa Kỳ cũng như những hy vọng và ước mơ trong tương lai đối với gia đình”.

https://static.kites.vn/upload/2021/10/385f4ab0cc2e4d233b875cbbb606efbb.jpg

Meghan Markle hiện đang mang thai đứa con thứ hai, đã trở thành mục tiêu của những tin đồn lá cải ác ý trong suốt thời gian sống ở Hoàng gia. Sự việc càng trở nên ồn ào khi mới đây Cung điện Buckingham thông báo họ sẽ điều tra các cáo buộc bắt nạt đối với Markle của các phụ tá cung điện khi sự việc được đăng tải trên The Times của London vào đầu tháng này.

Nhiều người bảo vệ Markle - bao gồm cả những người bạn thân và những người từng là diễn viên - đã chỉ trích Cung điện vì đã tham gia vào các cuộc tấn công chống lại Nữ công tước. “Thật là khó chịu khi Hoàng gia đang quảng bá và khuếch đại các cáo buộc 'bắt nạt' đối với một phụ nữ mà bản thân cô ấy về cơ bản đã bị buộc phải [chạy trốn] khỏi Vương quốc Anh để bảo vệ gia đình và của chính cô ấy" - ngôi sao của Suits, Patrick J. Adams đã chia sẻ quan điểm.

https://static.kites.vn/upload/2021/10/7374fe1521f0af90c32b354f4c814b84.png

https://static.kites.vn/upload/2021/10/afa27fea323a66317144f50920bd4af2.jpg

Ngoài ra, trong buổi phỏng vấn với bà Oprah Winfrey, cặp đôi nhà Sussex còn tiết lộ khá nhiều về đứa trẻ trong bụng Meghan Markle, và theo kết quả siêu âm đó là một bé gái.

Chia sẻ cảm xúc của mình khi biết sắp có một cô con gái, Hoàng tử Harry không thể che giấu được niềm hạnh phúc vỡ oà và đáp: "Thật tuyệt vời. Chúng tôi thật sự biết ơn. Có con là hạnh phúc lắm rồi. Nhưng chúng tôi có một bé trai và giờ lại chuẩn bị có thêm một bé gái, còn gì hơn được nữa? Chúng tôi đã có một gia đình trọn vẹn, 4 người và 2 chú chó cưng!". Được biết, bé gái sẽ chào đời vào mùa hè này.

Bài viết theo glamour

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...