Cuộc sống chật vật ở Mỹ của Trịnh Sảng: Uống nước máy sống qua ngày, cả giấy vệ sinh cũng không dám lãng phí

| 839|cobekiquac_92
Đầu năm 2021, sự nghiệp nữ diễn viên nổi tiếng Hoa ngữ - Trịnh Sảng tuột dốc không phanh khi bị bạn trai cũ Trương Hằng cáo buộc bỏ rơi hai con nhỏ của họ - những em bé chào đời nhờ phương pháp mang thai hộ tại Mỹ.

//static.kites.vn/upload//2021/29/1626958309.d922ca8df13a6745c8457ffc22f76f98.jpg

Bê bối đời tư khiến hình ảnh “Nữ thần thanh xuân” mất điểm trầm trọng trong mắt công chúng. Các thương hiệu lớn bao gồm nhà mốt danh giá Prada cắt đứt “nhanh gọn” quan hệ hợp tác với minh tinh họ Trịnh, những giải thưởng cô đạt được trong quá khứ cũng phải hủy bỏ và người đẹp bị cả ứng dụng giao đồ ăn “thẳng tay” chặn. Đáng nói hơn, Trịnh Sảng còn bị cơ quan chính phủ ban hành lệnh “phong sát” cũng như mất quyền nuôi con vào tay Trương Hằng.

Nói cách khác, dường như như nữ diễn viên không có cách nào để cứu vãn nổi sự nghiệp.

Nếu khán giả nghĩ Trịnh Sảng sinh hoạt nhờ vào tiền tiết kiệm và vẫn có thể có một cuộc sống tương đối thoải mái (Một ngôi sao bị “thất sủng” khác – Huỳnh Tâm Dĩnh (Jacqueline Wong) dường như vẫn ổn về tài chính dù mất đi công việc sau mối tình tai tiếng với Hứa Chí An - chồng Trịnh Tú Văn), nhưng thực tế có vẻ không phải vậy.

Hôm thứ Hai (ngày 19/7), Trịnh Sảng lần đầu xuất hiện trên mạng xã hội sau 6 tháng “ở ẩn” để xin lỗi về bê bối mang thai hộ.

Cô cũng bác bỏ cáo buộc của tình cũ về chuyện kiếm được cát-xê 160 triệu nhân dân tệ (hơn 570 tỷ VND) cho phim truyền hình Thiện nữ u hồn (A Chinese Ghost Story) và đã ký một "hợp đồng âm dương" để trốn thuế. Được biết, "Nữ hoàng giải trí" một thời Phạm Băng Băng từng lao đao vì scandal trốn thuế bằng "hợp đồng âm dương" với số tiền khủng lên đến 3100 tỷ VND. Bị cấm sóng, "Võ Mị Nương" chật vật trong hành trình tìm đường quay trở lại showbiz.

Sau đó, rạng sáng thứ Tư (ngày 21/7), Trịnh Sảng tiếp tục chia sẻ một bài đăng dài khác trên Weibo để kể lại chi tiết cuộc sống khó khăn nơi đất khách quê người của cô ở Mỹ - nơi cô dường như đã phải chạy đến “lánh nạn” nhằm thoát khỏi sự soi mói của dư luận.

//static.kites.vn/upload//2021/29/1626958310.3eaa28f37c79f2e3cf91c89b2b8c1526.jpg

Theo lời Trịnh Sảng tiết lộ, tài khoản ngân hàng của gia đình cô đã bị phong tỏa. Cô không có cách kiếm được bất kỳ khoản thu nhập nào vì không thể làm việc ở Mỹ và giờ chỉ có thể sống dựa vào bạn bè của mình.

Cô viết: “Nếu điều đó khiến bạn cảm thấy tốt hơn, tôi có thể nói với bạn rằng tôi uống nước máy mỗi ngày để tồn tại, tôi chỉ có tổng cộng năm chiếc áo phông, hai chiếc quần jean và cũng chưa bao giờ đặt hàng bên ngoài”. Cô chia sẻ thêm: "Thậm chí, tôi cần tiết kiệm khi mua băng vệ sinh và giấy vệ sinh cũng phải được sử dụng một cách tằn tiện".

Khi nhớ đồ ăn Trung Quốc, Trịnh Sảng sẽ mua hành lá, gừng, tỏi và lá hẹ để làm món trứng bác cho mình. Cô còn dùng số tiền dành dụm được để mua đồ ăn và đồ chơi cho các con.

Cuối bài viết, sao nữ khẳng định cô sẽ tiếp tục dồn hết tâm sức cho con cái và các khóa học nuôi dạy con của mình và cô sẽ không phản hồi về những vấn đề này nữa.

//static.kites.vn/upload//2021/29/1626958311.eb2106801ac9decdbb9024fa06487d39.jpg

Tuy nhiên sau đó, Trịnh Sảng đã xóa bài đăng trên vì tôn trọng tin tức về cơn mưa lớn ở tỉnh Hà Nam, Trung Quốc. Thiên tai đã khiến ít nhất hàng chục người thiệt mạng và gần 200.000 người phải di dời đến các khu vực an toàn. Nguồn cấp dữ liệu của cô ấy hiện chứa đầy các bài đăng có liên quan đến thảm họa.

Sinh năm 1991, Trịnh Sảng là tiểu Hoa đán có giá trị cao trong làng giải trí trước khi scandal nổ ra. Bước đệm từ Cùng nhau ngắm mưa sao băng với vai Sở Vũ Tiêm đã đưa tên tuổi nữ diễn viên đến gần với công chúng khi mới 18 tuổi. Cô góp mặt trong nhiều tác phẩm ngôn tình ăn khách như Yêu em từ cái nhìn đầu tiên, Hạ chí chưa tới,... và được ưu ái trao danh hiệu “Nữ thần thanh xuân”. Dù là lưu lượng hàng đầu, đời tư, phát ngôn cũng như khả năng diễn xuất của Trịnh Sảng không ít lần thành đề tài gây tranh cãi trước thời điểm vướng phải bê bối lớn nhất sự nghiệp.

Bài viết theo 8days

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...