Cuộc sống của nữ diễn viên Hàn bị đạo diễn từ chối nhận vai suốt 4 năm chỉ vì kết hôn và sinh con

| 902|hai2an
Park Ha Sun từng được ngưỡng mộ khi kết hôn với Ryu Soo Young nhưng chuyện tình này lại trở thành trở ngại trong sự nghiệp của cô.

Sau cuộc phỏng vấn gây tranh cãi của Song Jong Ki về thực trạng các diễn viên mất việc sau khi kết hôn ở Hàn Quốc, cư dân mạng đã xem lại câu chuyện các nữ diễn viên mất cơ hội làm vợ, làm mẹ.

//static.kites.vn/upload//2023/34/1692842278.0243679caf0fd1029c70eb6e16d759ae.png

Trong số đó, Park Ha Sun được coi là một trong những trường hợp đáng thương nhất khi bị đạo diễn từ chối liên tục suốt 4 năm. Nguyên nhân là do cô kết hôn với nam diễn viên nổi tiếng Ryu Soo Young và trở thành một người mẹ.

Năm 2005, Park Ha Sun xuất hiện lần đầu trong bộ phim truyền hình “Love Needs A Miracle”. Dù nhận được nhiều lời khen ngợi về khả năng diễn xuất và ngoại hình nhưng nữ diễn viên không nhận được sự công nhận ngay sau vai diễn đầu tay.  

Mãi đến năm 2010, cô mới nổi tiếng khi vào vai Hoàng hậu Inhyeon nổi tiếng trong bộ phim cổ trang Dong Yi, bộ phim đã gây được tiếng vang lớn khắp châu Á. Từ đó, cô nhận được sự quan tâm nhiệt tình từ các đạo diễn, nhà sản xuất và các nhãn hàng.

//static.kites.vn/upload//2023/34/1692842285.111f68194b98153b770f4fe2135343fc.jpg

Năm 2013, Park Ha Sun đóng cặp cùng Ryu Soo Young trong bộ phim truyền hình “Two Weeks”. Chuyện tình đẹp giữa họ nảy nở từ dự án này và họ công khai mối quan hệ một năm sau khi bộ phim lên sóng. Năm 2017, cả hai chính thức kết hôn và chào đón đứa con đầu lòng vào tháng 8 cùng năm.

Tuy nhiên, vào khoảng thời gian này, cả hai ngôi sao bắt đầu dần biến mất khỏi màn ảnh nhỏ dù đang ở đỉnh cao sự nghiệp. Khán giả tưởng rằng Park Ha SunRyu Soo Young đã tự nguyện lùi lại để tập trung cho gia đình nhưng thực tế không phải vậy.

Xuất hiện trên kênh YouTube của KakaoTV, Park Ha Sun đã trải lòng về những thử thách khi làm mẹ cũng như trải nghiệm khó quên khi tạm gác sự nghiệp của mình. “Tôi đã tạm nghỉ 2 năm sau khi hẹn hò và 2 năm nữa sau khi kết hôn và sinh con”, Park Ha Sun khiến mọi người ngạc nhiên khi tiết lộ khoảng thời gian gián đoạn kéo dài mà cô đã trải qua.

Tiết lộ sốc nhất là việc cô nghỉ diễn 4 năm là hệ quả từ chuyện tình đẹp như mơ và cuộc hôn nhân hạnh phúc của cô. Hoá ra sau khi kết hôn, Park Ha Sun đã bị các nhà sản xuất, đạo diễn tập thể từ chối chỉ vì cô là phụ nữ đã có gia đình.

//static.kites.vn/upload//2023/34/1692842277.3fdb7970159ab7752ddb03bc1ac86ea1.jpg

“Điều khiến tôi buồn và thất vọng hơn hết là mặc dù những đạo diễn này lớn tuổi hơn tôi và có tư tưởng bảo thủ hơn, dù họ đã lập gia đình và có con nhưng họ lại nói với tôi rằng họ chỉ muốn làm việc với những nữ diễn viên chưa kết hôn. Có khoảng thời gian, tên tôi liên tục bị đẩy xuống cuối danh sách casting”, Park Ha Sun nói.

May mắn thay, Park Ha Sun cuối cùng cũng nhận được dự án trở lại sau nhiều năm, bộ phim truyền hình “Birthcare Center”. Sau đó, Ha Sun tìm được thêm những dự án tiềm năng như “First Child” và “The Veil”. Tác phẩm mới nhất của cô, có tựa đề “Bạn muốn đi đâu” được phát hành trong năm nay.

Có thể thấy, sau khi kết hôn, Park Ha Sun phải đối mặt với nhiều vai diễn hạn chế hơn, chủ yếu là vai người mẹ, người vợ. Nhìn lại giai đoạn khó khăn, Park Ha Sun đã thay đổi hoàn toàn nhận thức và quan điểm về hôn nhân. Cô hy vọng con gái mình sẽ không phải trải qua những khó khăn như cô đã trải qua, không bị áp lực phải kết hôn và sinh con.

“Tôi biết hiện nay có nhiều bạn trẻ chọn không kết hôn và tôi tin đó là một quyết định sáng suốt. Sinh con là một quá trình đau đớn và một phần trong tôi không muốn con gái mình phải trải qua giai đoạn khó khăn như vậy. Tất nhiên, hành trình đó cũng rất quý giá nhưng tôi nghĩ quyền quyết định nên nằm ở chính con gái tôi”, Park Ha Sun chia sẻ trong buổi phỏng vấn cho bộ phim “First Child”.

Bài viết theo Kbizoom

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...