Cuối cùng công ty quản lý cũng phản hồi về tin đồn ly hôn của Song Hye Kyo và Song Joong Ki

| 2K|cobekiquac_92
Song Hye Kyo và Song Joong Ki kết hôn đến nay đã được hai năm, gần đây trên weibo đột nhiên có tin đồn hai người gặp phải biến cố trong hôn nhân, trước là Song Hye Kyo xóa ảnh, sau đó là sự xen vào của người thứ ba là nhà tạo mẫu tóc, hai hôm trước Song Hye Kyo xuất hiện tại sân bay không đeo nhẫn cưới dẫn đến suy đoán.

//static.kites.vn/upload//2019/08/1550851982.7d45bfe9b7dfb3a869eca68ddf456199.jpg

Năm 2017, Song Hye Kyo kết hôn với Song Joong Ki nhỏ hơn 4 tuổi, năm ngoái Song Joong Ki trả lời phỏng vấn, tiết lộ hai người kết hôn xong tình cảm vẫn mặn nồng, còn khen "Vợ tôi thật sự rất đẹp". Nhưng gần đây weibo có tin đồn Song Hye Kyo đột nhiên xóa bài trên Instagram, nghi ngờ hôn nhân xảy ra biến cố, nhưng ngay sau đó có fan tinh mắt phát hiện Song Hye Kyo vẫn chưa xóa ảnh cưới với ông xã và ảnh quảng bá "Hậu Duệ Mặt Trời", tin đồn ly hôn là hoàn toàn không thể.

Không lâu sau lại có người nói có người thứ ba xen vào hai vợ chồng, đó là nhà tạo mẫu tóc của Song Hye Kyo, thậm chí còn có tin đồn "ảnh người thứ ba". Ngày 20 tháng 2, Song Hye Kyo đến sân bay chuẩn bị bay sang Singapore dự sự kiện, lại bị phát hiện hai tay trống không, không đeo nhẫn, khiến cho tin đồn ly hôn lại xôn xao, nhưng rất nhiều báo chí Hàn Quốc đều cho rằng điều này không đáng tin, còn miêu tả những bài báo đưa tin này là "hoang đường".


Theo tờ "Đông Á", công ty quản lý của Song Hye KyoSong Joong Ki lần lượt là UAA và Blossom Entertainment đều trả lời: "Nội dung các bài báo là không có thật, sau này chúng tôi sẽ không ra mặt trả lời nữa".

Bài viết theo Sina
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...