Cuối cùng fan cũng chờ được màn collab của bộ ba BLACKPINK Rosé, SHINee Onew và AKMU Lee Suhyun

| 1K|leedahae_lovely
Vào ngày 27/7, show thực tế Sea of Hope của đài jTBC vừa tung ra đoạn video ghi hình màn kết hợp cực đỉnh của bộ ba BLACKPINK Rosé, SHINee OnewAKMU Lee Suhyun.

//static.kites.vn/upload//2021/30/1627467307.7c45770ff80ce8ea7c8373ac5b9f192c.jpg

Được biết, Rosé làm khách mời trên chương trình với vai trò nhân viên phục vụ bán thời gian, cô còn nhận nhiệm vụ "hớp hồn"khán giả bằng những màn trình diễn live acoustic, vừa gảy đàn guitar vừa hát vang giữa bãi biển êm đềm rì rào sóng vỗ khiến người nghe tan chảy. Và mới đây cô cùng Onew đã có màn hợp tác đầu tiên cực ăn ý trên sóng truyền hình, cặp đôi chọn cover lại bản hit "Lucky" của Jason Mraz ra mắt vào năm 2009 và nhanh chóng "đốn gục" trái tim người hâm mộ.



Mỹ nhân BLACKPINK khen đàn anh có chất giọng ngọt như mật, về lý do vì sao lại chọn "Lucky", Rosé cho hay bởi nó hợp với bầu không khí biển đêm, cũng là ca khúc mà cô nghe suốt trên radio những năm tháng còn đi học. Giọng ca chính của BLACKPINK sau đó đã ngẫu hứng collab với người bạn cùng nhà YG - AKMU Lee Suhyun ca khúc If I Ain’t Got You của Alicia Keys, hai người mang đến một bản cover hút hồn đúng chất ballad của bản hit từng làm mưa làm gió khắp làng nhạc thế giới năm 2003.


Sự xuất hiện của Rosé thật sự đã thổi hồn vào chương trình bằng những màn biểu diễn đậm chất nghệ sĩ, cô và các thành viên khác trên show không đơn giản chỉ là hát, mà còn đang tâm sự, trải lòng cùng khán giả, kể cho họ nghe câu chuyện của riêng mình thông qua lời hài hát ý nghĩa, giai điệu ngân nga, mộc mạc đến tuyệt vời.

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...