Cuối cùng, Lee Jong Hyun (CNBLUE) cũng chính thức xin lỗi, tuyên bố sẽ rời nhóm

| 1K|cobekiquac_92
Tối ngày 28 tháng 8, Lee Jong Hyun (CNBLUE) trực thuộc công ty quản lý FNC đã công khai lập trường chính thức, xin lỗi vì những hành động không thỏa đáng của mình đã mang đến tổn thương cho người khác, khiến mọi người cảm thấy thất vọng, tuyên bố sẽ rời nhóm.

//static.kites.vn/upload//2019/35/1567040483.f2607bf7429c4d79988b9b9472c40969.png

Trước đó, Lee Jong Hyun đã gây tranh cãi vì bình luận bài viết của một hotgirl họ Park rằng: "Hãy đăng nhiều nội dung thú vị hơn", "Mỡ bụng thật đáng yêu".

Dưới đây là toàn bộ nội dung bài viết của Lee Jong Hyun:

Chào mọi người, tôi là Lee Jong Hyun.

Đầu tiên, một lần nữa chân thành xin lỗi vì đã khiến mọi người tổn thương và thất vọng vì những phát ngôn không thỏa đáng của mình. Tuy đã muộn nhưng tôi xin tuyên bố sẽ sớm rời nhóm CNBLUE, các thành viên trong nhóm đã bị tổn thương vì những hành động của tôi, tôi vẫn luôn cảm thấy hổ thẹn vì điều này. Tôi đã thông báo cho các thành viên quyết định muốn rời nhóm của mình, việc này một lần nữa khiến những fan hâm mộ đã tin tưởng tôi cảm thấy thất vọng, tôi vô cùng áy náy, không còn mặt mũi đối mặt với mọi người.

Các thành viên trong nhóm hiện đều đang trong thời gian nhập ngũ, nên từ việc truyền đạt quyết định đến khi đưa ra thông báo chính thức mất khá nhiều thời gian, cũng cảm ơn vì công ty vẫn luôn chờ đợi tôi.

Tôi vô cùng hối hận vì những gì mình đã làm, cũng sẵn sàng chấp nhận những lời buộc tội và chỉ trích của mọi người. Một lần nữa xin lỗi vì đã làm phiền mọi người vì những chuyện xấu hổ của tôi."


Bài viết theo Sina

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...