Cựu Hoa hậu Hàn Quốc yêu cầu Hwang Jung Eum đính chính và xin lỗi vì đưa tin sai sự thật

| 1K|Doccocaubai
Sau khi bị Hwang Jung Eum "điểm mặt chỉ tên" là nhân tình của chồng cũ, Jo Ha Eun, cựu thí sinh Miss Korea Seoul đã chính thức lên tiếng phản bác.

Vào ngày 4 tháng 4, Hwang Jung Eum đã chia sẻ trên Instagram story một bài đăng của một người phụ nữ tên A, cùng với chú thích, “Cô là người phụ nữ xấu xí. Cô đi mà lấy chồng tôi Youngdon-ie. Làm ơn để tôi ly dị anh ta và đến Bangkok được không?”. Nhiều netizen tiết lộ, A là thí sinh Miss Korea Seoul Jo Ha Eun, người phụ nữ được cho là có liên quan đến chuyện chồng Hwang Jung Eum ngoạ.i tì.nh.

//static.kites.vn/upload//2024/14/1712198467.12bb93ff14e97734fbfbed9ad8cf4cff.jpg

Đáp trả lại bài đăng của Hwang Jung Eum, cô A đã tuyên bố trên tài khoản cá nhân của mình rằng: "Tôi không phải là người ngoại tình với Lee Young Don mà Hwang Jung Eum đang công kích."

Nguồn cơn câu chuyện bắt đầu từ việc cô A đăng tải một bài viết trên Instagram có nội dung: "Chắc chỉ có mình tôi đến Bangkok một đêm. Nhưng đó là một chuyến đi khó quên. (Cảm ơn Kang Minsoo Lee Youngdon). Tôi muốn đi du lịch mà không cần suy nghĩ gì và cứ để mọi chuyện trôi qua. Tôi cần phải thức dậy sau giấc mơ của mình".


Jo Ha Eun tiết lộ trong số bạn bè đi đến Bangkok chơi với cô có người mang biệt danh là Young Don. Cô đăng bài cảm ơn bạn bè thì Hwang Jung Eum hiểu lầm cô đang ở với người chồng đang làm thủ tục ly hôn là Lee Young Don. Điều này đã dẫn đến việc nhiều người tràn vào trang cá nhân của cô và tấn công bằng những lời lẽ ác ý, khiến Jo Ha Eun phải khoá tài khoản. Jo Ha Eun làm rõ: "Lee Young Don là biệt danh mà tôi dùng cho một trong những người bạn thân nhất của tôi, một cô gái. Chúng tôi đã đổi tên để nghe giống tên nam và gọi nhau bằng những cái tên đó làm biệt danh". Người phụ nữ nói thêm rằng cô và hai người bạn thân gần đây đã đi nghỉ ở Bangkok nhưng chưa ai trong số họ từng gặp Lee Young Don, chồng của Hwang Jung Eum.

Người bạn có biệt danh là Young Don kia cũng đáp trả: “Tôi cố gắng để nó trôi qua một cách lặng lẽ nhưng lại quá vì bức xúc vì hình ảnh bạn tôi đã lan truyền khắp nơi. Dẫn đến nhiều bình luận ác ý. Việc một người của công chúng công kích người bình thường bằng cách đăng cả khuôn mặt họ lên như thế là đúng hay sai??”.

Cuối cùng, cô gái này bức xúc nói: "Xin hãy lên tiếng đính chính và xin lỗi cho đàng hoàng. Vì story thiếu căn cứ mà chị đăng tải nên tôi và bạn của tôi đang bị tổn thương. Nếu chị không lên tiếng, chúng tôi sẽ tố cáo chị vì tội phỉ báng".

Bài viết theo Koreaboo

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...