Cựu thành viên BigBang Seungri đích thân trả lời loạt nghi vấn xoay quanh nhóm chat với Jung Joon Young

| 588|greenrosetq
Vào sáng ngày 30 tháng 6, cựu thành viên Big Bang Seungri đã tham dự phiên tòa quân sự đang diễn ra tại căn cứ Yongin.

Ở phiên này, bên công tố có cơ hội thẩm vấn bị cáo. Do đó, Seungri đã đích thân trả lời các câu hỏi khác nhau liên quan đến mối quan hệ của anh trong nhóm Kakao Talk của cựu ca sĩ Jung Joon Young. Phiên tòa diễn ra vào ngày 30 tháng 6 sau phiên điều trần trước đó khi mà Jung Joon Young xuất hiện với tư cách là nhân chứng để trả lời các câu hỏi về cáo buộc mại dâm của Seungri.

//static.kites.vn/upload//2021/26/1625035469.fc603a852ef96bb19f33c7b103fb6c33.jpg

Đại diện công tố đã hỏi Seungri: "Có bằng chứng về mại dâm bất hợp pháp trong các phòng chat. Có nội dung đề cập đến việc cung cấp dịch vụ giải trí riêng biệt cho khách hàng Nhật Bản. Anh không biết về điều này ư?"

Seungri đã trả lời: "Tin nhắn trong các nhóm chat Kakao đó không phải là tất cả đối với cuộc sống của tôi. Có rất nhiều nhóm chat khác nhau và chúng tôi cũng đã sử dụng khoảng 5 ứng dụng nhắn tin SNS khác. Ngay cả khi tôi không cầm điện thoại, gần 500 tin nhắn gửi đến liên tục. Chỉ vì có bằng chứng về các tin nhắn được gửi và trao đổi, không có nghĩa là tôi đã xem qua tất cả chúng"

Seungri nói rõ hơn về các khách hàng Nhật Bản, những người được cho là đã nhận các dịch vụ mại dâm bất hợp pháp do nhóm của Seungri cung cấp. "Trong bữa tiệc Giáng sinh, tôi đã mời những người quen từ khắp nơi trên thế giới. Những người quen đó cũng dẫn theo những người quen của họ, và bản thân những người này cũng có nhiều người quen khác ở Hàn Quốc ngoài tôi. Trong các nhóm chat khác, đã có những cuộc thảo luận về những người quen từ các nước khác như Việt Nam, Trung Quốc, Malaysia,... "

//static.kites.vn/upload//2021/26/1625035468.a59fbaf15f9b43474fb4ce4ed615e03e.jpg

Seungri sau đó nhấn mạnh: "Như tôi đã nói trước đây, các phòng chat nhóm Kakao không phải là tất cả đối với cuộc sống của tôi. Tôi cảm thấy có lỗi với công chúng cả nước, nhưng vì đó là phòng chat nhóm chỉ có những người thân quen của tôi tham gia, nên chúng tôi đã trao đổi với nhau bằng những lời lẽ thô tục. Tôi cảm thấy có lỗi về điều đó".

Trong khi đó, phiên tòa quân sự đang diễn ra của Seungri liên quan đến các cáo buộc hình sự bao gồm tham ô, vi phạm vệ sinh thực phẩm, can thiệp vào kinh doanh, phát tán bất hợp pháp cảnh quay lén, gạ gẫm mại dâm bất hợp pháp,... Phía Seungri tiếp tục phủ nhận hầu hết cáo buộc bao gồm cả việc gạ gẫm môi giới mại dâm trái phép.

Bài viết theo Allkpop
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...