Cựu thành viên F.T. Island bị cấm xuất ngoại sau loạt cáo buộc nghiêm trọng

| 953|anh2xigon
Cảnh sát đã đưa ra quyết định mới nhất liên quan đến vụ bê bối của Choi Jong Hoon.

Ngày  25 tháng 4, YTN đưa tin rằng Sở cảnh sát thành phố Seoul đã chính thức ban hành lệnh cấm Choi Jong Hoon xuất ngoại. Trước đó, Choi Jong Hoon đang bị cảnh sát điều tra vì có liên quan tới một nhóm chat đồi trụy chuyên quay lén, phát tán hình ảnh sex của các cô gái. Theo báo cáo, tất cả thành viên trong phòng chat nhóm gây tranh cãi đều bị cấm rời khỏi Hàn Quốc.

//static.kites.vn/upload//2019/17/1556180034.2c3aaa95ef45bf70e855334e782d6147.jpg

Yêu cầu đã được đệ trình chống lại Choi Jong Hoon vì cựu ca sĩ liên tục nhận được hai cáo buộc về tấn công tình dục. Lần đầu tiên được cho là diễn ra vào tháng 1 năm 2016 bao gồm Choi Jong Hoon, Jung Joon Young và một nhân viên của Burning Sun ở tỉnh Gangwon, và lần thứ hai diễn ra hai tháng sau đó vào tháng 3 năm 2016 tại Daegu.

Trước đó, cựu thành viên nhóm F.T. Island đang được cảnh sát điều tra với các tội danh:quay lén và chia sẻ video sex bất hợp pháp, hối lộ và cưỡng hiếp tập thể. Trước những cáo buộc nghiêm trọng buộc cảnh sát phải đưa ra lệnh cấm xuất ngoại đối với Choi Jong Hoon để tiến hành điều tra kỹ lưỡng.

Cảnh sát tiết lộ thêm rằng  đã kết thúc việc thẩm vấn các nạn nhân của cả hai vụ việc, và họ đang có kế hoạch thẩm vấn thêm Choi Jong Hoon, Jung Joon Young và các thành viên khác trong phòng chat.

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...