Cựu thành viên JYJ gây sốc khi tiết lộ kiếm được nhiều tiền gấp 100 lần sau khi rời SM Entertainment

| 893|Nh0kBj
Mới đây, cựu thành viên JYJ Junsu đã chia sẻ về cuộc đấu tranh tư tưởng với tư cách là một người nổi tiếng trong một chương trình giải trí của Channel A.

Trong chương trình phát sóng ngày 1 tháng 10 của "Oh Eun Young's Golen Counseling Center", Junsu đã chia sẻ về mối quan tâm của mình. Tại đây, anh nói: "Là 'con người Kim Junsu', cuộc sống của tôi rất thoải mái, nhưng với tư cách là 'người nổi tiếng Kim Junsu' ', tôi cảm thấy như thể tất cả mong muốn và đam mê của mình đã mất hết".

//static.kites.vn/upload//2021/39/1633160919.3002495676984d0596896231a9f86e8e.png

Junsu cũng tiết lộ một biểu đồ cuộc sống "hạnh phúc" mà anh ấy đã vẽ. Junsu nói: "Khi tôi ra mắt với TVXQ, đó là một khoảnh khắc như một giấc mơ. Đồ thị cuộc đời của tôi tụt dốc khi tôi rời nhóm ở độ tuổi giữa hai mươi. Lúc đó, tôi thậm chí không thể tưởng tượng được rằng mình sẽ có thể quảng bá như thế này. Đó là sự lựa chọn của chúng tôi khi rời đi, nhưng tôi không chắc liệu mình có thể quảng bá với tư cách là một ca sĩ nữa hay không, vì vậy tôi thậm chí đã cân nhắc việc làm huấn luyện viên thanh nhạc".

Cố vấn Oh Eun Young hỏi Junsu rằng: "Vậy là sau khi bạn rời nhóm, việc xuất hiện trên các chương trình phát sóng không dễ dàng sao?". Về vấn đề này, Junsu trả lời: "Đúng vậy. Nhưng có điều gì đó thật mỉa mai. Tôi không thể tham gia vào các hoạt động phát sóng, nhưng về tiền bạc, tôi đã kiếm được nhiều hơn gấp trăm lần. Mọi người đã hỏi tôi khi tôi đề cập đến 'hợp đồng nô lệ' bởi vì tôi đã có nhà và đã kiếm được rất nhiều tiền. Nhưng tôi thực sự đã đạt được mọi thứ trong một năm sau khi rời nhóm ".



Cố vấn Oh Eun Young sau đó giải thích: "Sau khi bạn rời đội, sự tồn tại của 'con người Junsu' đã trở nên không ổn định. Để chứng minh rằng bạn vẫn làm tốt, đó có thể là lý do tại sao bạn sử dụng nhiều tiền như vậy. Trong thời kỳ đó, 'tiền' tự nó là một thứ tồn tại. Điều đó hẳn là thực sự quan trọng đối với bạn". Cô ấy tiếp tục: "Với tư cách là một ca sĩ và một thần tượng, bạn không thể sử dụng từ 'TVXQ' nữa và khi bạn nói 'JYJ', những vụ bê bối liên tục xảy ra. Vì vậy, chắc hẳn bạn đã rất khó khăn để duy trì" con người thật của Kim Junsu '.

Junsu đã rơi nước mắt khi nói, "Trong khi lắng nghe, tôi cảm thấy điều đó rất đúng. Tôi luôn muốn nhận được xác nhận về lý do tồn tại của mình."  

Bài viết theo Allkpop
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...