Cựu thành viên KARA - Kang Ji Young chia sẻ ký ức cuối cùng về người chị Goo Hara

| 3K|Nh0kBj
Mới đây, cựu thành viên KARA - Kang Ji Young đã ngồi xuống và trải lòng về những ký ức tươi đẹp cùng nữ ca sĩ quá cố Goo Hara.

//static.kites.vn/upload//2020/27/1593834370.ab17e587970304f028bb41e4b8e0a66d.jpg

Trong một cuộc phỏng vấn với 'E-Daily', Ji Young đã có những chia sẻ với tư cách là một nữ diễn viên ở hiện tại và một nữ thần tượng trong quá khứ. Để tưởng nhớ người chị thân thiết cùng nhóm, cô đã bộc bạch rằng trái tim mình vẫn còn đau đớn mỗi khi nghĩ về Hara:

"Đây chẳng phải là điều mà bạn có thể dễ dàng quên đi chỉ vì bản thân muốn thế, và đến bây giờ tôi vẫn còn nhớ chị ấy nhiều lắm."

Cô tiếp tục: "Tôi nghĩ dành sự nhớ mong là điều duy nhất tôi có thể làm cho chị ấy ngay lúc này. Cùng với các thành viên khác, chúng tôi vẫn tiếp tục nhớ về chị ấy và cố gắng dành  thời gian cho nhau nhiều hơn. Trái tim tôi giờ vẫn còn đau đớn rằng đây là điều duy nhất mà chúng tôi có thể làm được cho Hara."

Cô cũng có những chia sẻ về sự trở lại của mình với tư cách diễn viên cùng bộ phim truyền hình Chương Trình Tình Yêu phát sóng trên đài JTBC: "Tôi nghĩ mình vẫn là maknae Ji Young của KARA. Tôi tin rằng mình đã thể hiện được nhiều khía cạnh năng động và đáng yêu trong vai trò ca sĩ nhưng bây giờ tôi muốn thể hiện khía cạnh trưởng thành của bản thân với vai trò là một diễn viên."

Ngoài ra, theo truyền thông Hàn đưa tin, cha của nữ diễn viên đã xuất hiện với vai trò nhân chứng trong phiên tòa chống lại người mẹ bỏ rơi và trở lại giành quyền tài sản của Goo Hara.

Bài viết theo Allkpop


0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...