Cựu Tổng thống Moon Jae In lên tiếng sau cái c.h.ế.t thảm của tài tử Lee Sun Kyun

| 1K|Doccocaubai
Cựu Tổng thống Hàn Quốc Moon Jae In lên tiếng về cái chết bất ngờ của nam diễn viên Lee Sun Kyun.

Ngày 28/12, thông qua tài khoản cá nhân của mình, cựu Tổng thống đã gửi lời chia buồn trước sự ra đi đột ngột của tài tử "Ký Sinh Trùng".

Anh bày tỏ: "Tôi thương tiếc trước cái chết đáng tiếc của nam diễn viên Lee Sun Kyun. Là một diễn viên mà tôi đã quen thuộc qua các bộ phim điện ảnh và truyền hình, tôi có cảm giác như thể một người thân thiết đã rời khỏi thế giới này vậy".

//static.kites.vn/upload//2023/52/1703812389.aeeb9d433aaf7ed1d8e6b2b7b64ecd4e.jpg

Cựu Tổng thống Moon tiếp tục bày tỏ sự đau buồn sâu sắc: “Điều này càng đau lòng hơn vì có vẻ như hoạt động điều tra của các cơ quan thực thi pháp luật và hành vi đưa tin của giới truyền thông là chất xúc tác cho quyết định cực đoan của anh ấy”. Ông nói thêm: "Tôi chân thành hy vọng rằng vụ việc đau buồn này sẽ là cơ hội để suy ngẫm và chúng ta phải tránh xa phương pháp điều tra, hành vi đưa tin không phù hợp để ngăn chặn sự tái diễn của những sự kiện đau lòng như vậy".

Nhấn mạnh hơn nữa, ông nói tiếp: “Chúng ta phải chấm dứt những tình huống mà các cáo buộc và suy đoán tràn ngập trên các phương tiện truyền thông, gây tổn hại đáng kể đến danh tiếng và nhân phẩm của các cá nhân ngay cả trước khi có cáo buộc hình sự. Điều đó gây tổn hại danh tiếng người khác, khiến họ đưa ra lựa chọn cực đoan".


//static.kites.vn/upload//2023/52/1703812389.100f7ee0ca713516e0d295a0dfeb4a97.jpg

Ngày 27/12, Cảnh sát Seoul Seongbuk phát hiện nam diễn viên Lee Sun Kyun qua đời trong ô tô gần Đài tưởng niệm Chiến tranh Seoul. Nam diễn viên tự sát chỉ 69 ngày sau khi có cáo buộc sử dụng ma túy vào tháng 10.

Bất chấp kết quả xét nghiệm ma túy âm tính, cuộc điều tra vẫn tiếp tục dựa trên tuyên bố của quản lý hộp đêm 'A', người đã tống tiền Lee Sun Kyun 350 triệu won và có tiền sử phạm tội ma túy. Lee Sun Kyun phủ nhận cáo buộc, cho biết anh tưởng chất do A đưa ra là chất hỗ trợ giấc ngủ và thậm chí còn tình nguyện tham gia cuộc kiểm tra bằng máy phát hiện nói dối. Sau cái chết của anh, cảnh sát ghi nhận những thách thức trong việc thu thập bằng chứng và tuyên bố không sử dụng biện pháp cưỡng chế nào trong cuộc điều tra.

Bài viết theo Allkpop

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...