D.O. đóng vai phản diện trong phim trả thù mới, phim của Lim Ji Yeon kết nạp thêm sao trẻ điển trai

| 834|Doccocaubai
D.O. EXO sẽ đảm nhận vai phản diện đầu tiên trong bộ phim trả thù mới.

Vào ngày 13 tháng 11, nam ca sĩ -diễn viên D.O. đã nhận lời mời đóng vai chính cho bộ phim truyền hình "Sculpture City" và hiện đang trong quá trình hoàn thiện ngoại hình của mình. "Sculpture City" là một bộ phim truyền hình trả thù đẫm máu mô tả câu chuyện về một người đàn ông bình thường trở về từ địa ngục sau khi mạng sống của anh ta rơi xuống vực thẳm vào một ngày nào đó. Bộ phim này được mô tả là một kiệt tác có tổng chi phí sản xuất là 35 tỷ won.

//static.kites.vn/upload//2023/46/1699841018.a3015ed85160c495e4aab804865f92e7.jpg

Được biết, D.O. đã vô cùng phấn khích ngay lần đầu tiên đọc kịch bản và đây cũng là lần đầu tiên anh chàng đóng vai phản diện chính kể từ khi ra mắt. Vai diễn của anh được mô tả là một kiến trúc sư điêu khắc cuộc sống của con người để biến thực tại của họ thành địa ngục. Kể từ khi ra mắt với vai trò diễn viên trong bộ phim Cart, D.O. đã chứng tỏ tài năng của mình với tư cách là một diễn viên thông qua việc xuất hiện trong các bộ phim điện ảnh và truyền hình thành công. Tuy nhiên, đây sẽ là lần đầu tiên anh đóng vai phản diện chính, càng làm tăng thêm sự tò mò cho khán giả. "Sculture City" dự kiến sẽ bắt đầu quay vào nửa cuối năm sau.

Vào ngày 9 tháng 11, Sports DongA đưa tin nam diễn viên trẻ Choo Young Woo đã nhận được lời mời đóng vai chính trong bộ phim truyền hình mới Tale of Mrs. Ok của JTB và đang xem xét tích cực.

“Tale of Mrs. Ok” là bộ phim kể về câu chuyện sinh tồn và thành công khốc liệt của một nữ nô lệ thời Joseon, người đã giả mạo tên, địa vị và thậm chí cả chồng mình. Lim Ji Yeon được cho là sẽ vào vai nô lệ Goo Deok, một nhân vật từ bỏ tên tuổi và giả mạo mọi thứ để sống một cuộc sống mới với tư cách là tình nhân.


//static.kites.vn/upload//2023/46/1699841029.cf1a8726c4a6fe75c7e28d0f4e35fb0e.jpg

Choo Young Woo được mời đóng vai Song Seo In, con trai của gia đình Song danh giá. Song Seo In là một nhân vật lãng mạn và liều lĩnh trong tình yêu, anh thay đổi khi vướng vào Goo Deok qua nhiều sự kiện khác nhau.

Ra mắt vào năm 2021 thông qua web drama “You Make Me Dance”, Choo Young Woo nổi lên như một ngôi sao đang lên trên màn ảnh nhỏ khi tham gia nhiều bộ phim truyền hình khác nhau bao gồm “School 2021”, “Once Upon a Small Town” và “Oasis. ”

Bài viết theo Soompi

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...