Đã bao lâu rồi fan mới được thấy một Park Bom xinh đẹp đáng yêu thế này trên sóng V Live?

| 1K|leedahae_lovely
Ngày 22/2, giọng ca đình đám một thời của nhóm nhạc 2NE1 vừa thông báo ra mắt kênh V Live cá nhân trên trang Naver - cổng thông tin hàng đầu Hàn Quốc.

Xuất hiện trong một đoạn clip ngắn để quảng bá, Park Bom vui vẻ gửi lời chào fan hâm mộ đồng thời cho biết cô vẫn luôn muốn có cơ hội giao lưu cùng fan nhưng lại không rành cách sử dụng V App, hiện tại thì cô đã có kênh riêng và hứa sẽ cố gắng thường xuyên trò chuyện tương tác với mọi người. Đã rất lâu rồi netizen mới được chứng kiến một Park Bom xinh đẹp rạng ngời, tràn đầy sức sống như hiện tại khiến fan hết sức vui mừng.

https://6.viki.io/image/679ef56154024df0a99acff04dbad8a1.jpeg?s=900x600&e=t

Trước đó, công ty quản lý xác nhận Park Bom sẽ trở lại bằng một album solo sau 8 năm vắng bóng. Đây cũng là lần đầu tiên nữ ca sĩ phát hành bài hát mới kể từ ca khúc cuối cùng hát chung với nhóm 2NE1 có tên “Goodbye". Album lần này được lên kế hoạch tung ra vào giữa tháng 3, cựu thành viên 2NE1 Sandara Park cũng sẽ góp giọng trong một ca khúc để ủng hộ người chị em thân thiết của mình, đội ngũ sản xuất chính không ai khác chính là Brave Brothers.


Park Bom ký hợp đồng với công ty D-NATION vào tháng 7 năm 2018, trước đó cô nàng cũng liên tục thả thính fan hâm mộ về quá trình comeback của mình khi chia sẻ một số hình ảnh trong phòng thu lên trang cá nhân khiến fan đứng ngồi không yên. Ngay sau khi thông tin Park Bom chuẩn bị quay trở lại, chủ tịch YG Entertainment -  Yang Hyun Suk đã đăng tải bài viết ủng hộ cô nàng trên mạng xã hội, xóa tan tin đồn bất hòa giữa hai người.

Bài viết theo Soompi.

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...