Đã có thời gian làm lễ cáo biệt Cao Dĩ Tường, bạn bè thân thiết lần lượt đến tiễn đưa

| 1K|hai2an
Nam diễn viên Cao Dĩ Tường không may đột tử khi đang ghi hình chương trình Chase Me của đài truyền hình Chiết Giang vào sáng sớm ngày 27 tháng 11, hưởng dương 35 tuổi.

//static.kites.vn/upload//2019/49/1575436037.6909b7d39ae848921fc0ca1570d32e04.jpg

Di thể Cao Dĩ Tường đã được đưa về Đài Loan vào ngày 2 tháng 12, hiện đang để ở nhà tang lễ số một Đài Bắc, lễ cáo biệt sẽ được tổ chức vào ngày 15, người nhà đã bắt đầu thảo luận chi tiết với người trong nghề tang. Lễ cáo biệt vẫn được chuẩn bị theo phong cách ấm áp chu đáo như Cao Dĩ Tường lúc còn sống, hiện trường cũng có thể sẽ bày trí bóng rổ và những vật phẩm khác mà anh yêu quý nhất.

Ngày 3 tháng 12 là 7 ngày đầu của Cao Dĩ Tường, Mao Gia Ân vừa mới kết hôn và bà xã La Văn cũng không kiêng kỵ tập tục trong ba tháng không được dự tang sự, vào lúc 6 giờ tối hơn đã đến linh đường tưởng niệm người bạn thân không kịp làm phù rể, đồng hành còn có cựu vận động viên bóng rổ Trần Tín An. Mao Gia Ân rời linh đường vào lúc 6 giờ 50 phút, mặt mày anh vẫn nhăn chặt, không trả lời bất cứ câu hỏi nào. Uông Đông Thành, Trần Kiện Châu, vợ chồng Phạm Vỹ Kỳ, Cẩm Vinh cũng lần lượt xuất hiện tại linh đường. Phạm Vỹ Kỳ vừa nhìn thấy những người bạn thân khác liền rơi nước mắt, ôm chầm lấy họ, còn Uông Đông Thành lúc rời đi còn cố tình đi cửa hông, né tránh phóng viên vì quá đau lòng và lưu luyến, anh đứng trước linh cữu Cao Dĩ Tường ít nhất 10 phút. Khi được hỏi anh đã nói gì với nam diễn viên xấu số thì quản lý của Uông Đông Thành cho hay: "Lúc này hãy để cho họ nói chuyện riêng."

Bài viết theo Sina
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...