Đã lâu không gặp, Gong Yoo lộ diện với tạo hình mới, đặc biệt nhận xét về hậu bối Park Bo Gum

| 1K|Nh0kBj
Mới đây, Gong Yoo đã xuất hiện trên trang bìa tạp chí Esquire ấn phẩm tháng 4 để quảng bá cho dự án điện ảnh mới đóng cùng Park Bo Gum.

//static.kites.vn/upload//2021/12/1616553822.60014df723dc066ecd944a70f159f1f0.png

Bộ phim có tên Người Nhân Bản với nội dung xoay quanh Ki Heon (do Gong Yoo thủ vai), một cựu nhân viên tình báo được giao nhiệm vụ bảo vệ nhân bản đầu tiên của nhân loại tên Seo Bok (do Park Bo Gum thủ vai). Cả hai rơi vào những tình huống nguy hiểm khi một số thế lực nhắm đến việc lấy bản sao cho chính họ.

https://static.kites.vn/upload//2021/12/1616489528.dff1dfa994a2b36d526827aa9dca4330.png

Phim được ấn định ra rạp vào ngày 15/4 tới sau thời gian trì hoãn vì ảnh hưởng dịch bệnh Covid-19, đáng nói phim bị dời lịch chiếu nhiều lần nên một trong hai nam chính là Park Bo Gum hiện đã phải nhập ngũ, khó lòng xuất hiện trong các buổi quảng bá cùng đàn anh Gong Yoo. Tuy nhiên sao nam phim Yêu Tinh vẫn không quên nhắc tới hậu bối của mình trong buổi phỏng vấn, ban đầu anh cho rằng giữa hai người có khoảng cách tuổi tác tuy nhiên khi tiếp xúc dần một thời gian, anh dành lời khen ngợi cho Park Bo Gum: "Bề ngoài cậu ấy luôn tươi cười thoải mái, nhưng tính cách vô cùng có trách nhiệm và trong quá trình quay, dù có trăn trở hay lo lắng nhưng cậu ấy luôn cố gắng không thể hiện ra cho người khác biết mà tự mình nỗ lực".

https://i.imgur.com/U83VRqc.jpg

https://i.imgur.com/GXgF2NX.jpg

Nam diễn viên cho biết anh đã hoàn thành một loạt dự án và chỉ còn việc chờ chúng phát hành, Gong Yoo tiết lộ anh có niềm yêu thích mãnh liệt với việc câu cá và tập thể dục, thậm chí còn từng tính đến chuyện tự mình sắp một chiếc thuyền để đi câu nhưng lại suy xét đến nhiều khía cạnh phức tạp như phải có bằng lái thuyền, lấy giấy phép rồi việc biển cả có nhiều nguy hiểm nên anh thấy mình cần cân nhắc kĩ.

https://i.imgur.com/AN6mSCg.jpg

Lộ diện trên ấn phẩm mới của Esquire Korea, sao nam sinh năm 1979 khiến netizen trầm trồ với visual và phong cách trẻ trung, lịch lãm, khiến fan đôi khi liên tưởng đến mỹ nam học đường thời đại học khiến ai nấy đều xuýt xoa khen ngợi.

https://i.imgur.com/vjrOKr6.jpg

Bài viết theo Soompi

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...