Đài Chiết Giang thuật lại chi tiết vụ tai nạn của Cao Dĩ Tường, ngừng chiếu show "Chase Me" vĩnh viễn

| 11K|cobekiquac_92
Vào ngày 27 tháng 12, nam diễn viên Cao Dĩ Tường bất ngờ qua đời khi đang ghi hình cho chương trình Chase Me của đài truyền hình Chiết Giang, sự việc này dẫn đến sự lên án gay gắt của cộng đồng mạng.

Ngày 2 tháng 12, di thể nam diễn viên xấu số đã được đưa về Đài Bắc. Hôm nay, phóng viên đã nhận được tin đài truyền hình Chiết Giang quyết định ngừng chiếu chương trình Chase Me vĩnh viễn. Về việc này, phóng viên đã có cuộc phỏng vấn độc quyền với tổng giám đài Chiết Giang.

//static.kites.vn/upload//2019/49/1575540342.97deaed693d008c9bc5dbefb950d5475.jpg


1. Mấy ngày nay, xã hội đã có rất nhiều suy đoán và nghi ngờ đối với vụ việc này, tại sao đài Chiết Giang không lên tiếng thanh minh lần nữa?

Đáp: Vào ngày 2 tháng 12, dưới sự hộ tống của người nhà và ekip quản lý, Dĩ Tường đã trở về quê nhà. Từ lúc xảy ra tai nạn đến nay, chúng tôi vẫn luôn chìm trong đau buồn và tự trách. Chúng tôi cảm thấy vô cùng có lỗi với Dĩ Tường, có lỗi với ba mẹ Cao, có lỗi với tất cả những người yêu quý Dĩ Tường.

Hôm xảy ra chuyện, sau khi được sự đồng ý của người nhà và ekip quản lý, chúng tôi đã đăng hai thông báo, công bố tin Dĩ Tường qua đời, bày tỏ sự đau buồn và áy náy, đồng thời hứa sẽ chịu trách nhiệm. Lúc đó, tâm nguyện lớn nhất của người nhà Dĩ Tường là để anh ấy nhanh chóng về nhà. Từ khi xảy ra chuyện đến ngày 2 tháng 12, chúng tôi và ekip quản lý luôn ở bên cạnh anh ấy, hai hôm nay cũng tích cực xử lý chuyện hậu sự. Cân nhắc đến mong muốn xử lý mọi chuyện trong im lặng của người nhà và ekip quản lý, chúng tôi đặt trọng tâm vào việc nhanh chóng hỗ trợ các bên xử lý những thủ tục liên quan. Chúng tôi không thể bảo vệ Dĩ Tường, chỉ mong có thể đưa tiễn anh ấy chặng đường cuối cùng trong yên lặng. Sau khi Dĩ Tường về đến quê hương và phần xử lý xong xuôi những chuyện sau đó ở Trung Quốc, chúng tôi quyết định công khai chi tiết sự việc, đồng thời ngưng chương trình Chase Me vĩnh viễn.

2. Hiện công tác xử lý tiến triển đến bước nào?

Đáp: Vào ngày 2 tháng 12, Dĩ Tường đã về đến quê nhà, lễ tưởng niệm sẽ được tiến hành vào ngày 15 tháng 12. Đài truyền hình Chiết Giang luôn giữ liên hệ mật thiết với ekip quản lý, gần đây đã cho người đến chia buồn. Những việc khác hiện đang tranh thủ xúc tiến.

3. Trên mạng đang bàn tán rất nhiều về tình hình cụ thể ngày hôm ấy, tình hình thật sự rốt cuộc là như thế nào?

Đáp: Vào khoảng 21 giờ 30 phút ngày 26 tháng 11, Dĩ Tường và các khách mời bắt đầu ghi hình tập 9 Chase Me. Dĩ Tường đã tham gia hai trò chơi nhỏ, thời gian còn lại ở sân khấu chính xem khách mời khác ghi hình. Vào khoảng 1 giờ 26 phút ngày 27/11, Cao Dĩ Tường bước vào phân đoạn ghi hình. Sau khi chạy hơn 600 mét và vượt qua chướng ngại trên đường đua, anh chạy chậm lại, ngồi bên bồn hoa, rồi nằm xuống. Lúc đó là 1 giờ 30 phút 52 giây. Sau khi phát hiện ra điều gì đó kỳ lạ, đạo diễn đi theo đã gọi xe cứu thương chờ lệnh, khách mời gần nơi xảy ra vụ việc cũng chạy từ sân khấu chính đến bên Cao Dĩ Tường. 1 phút 46 giây sau khi anh ấy ngã xuống, nhân viên y tế của trung tâm cấp cứu Ninh Ba chờ lệnh tại hiện trường xuất hiện và bắt đầu thực hiện cấp cứu chuyên nghiệp. Hơn 20 phút sau khi cấp cứu tại chỗ, xe cứu thương đưa Cao Dĩ Tường đến bệnh viện Lý Huệ Lợi gần đó. Sau hơn hai giờ toàn lực cấp cứu, bệnh viện tuyên bố cấp cứu vô hiệu.

4. Rốt cuộc có bao nhiêu nhân viên cấp cứu chuyên nghiệp ở hiện trường? Tại sao có cư dân mạng nhìn thấy hai giờ sáng có xe cấp cứu đến?

Đáp: Mỗi lần ghi hình chương trình, hiện trường đều có đội bảo đảm y tế chuyên nghiệp. Tối hôm đó, hiện trường có bố trí có 2 xe cứu thương, 3 nhân viên y tế chuyên nghiệp và 2 tài xế xe cứu thương của Trung tâm cấp cứu Ninh Ba. Xe cứu thương được trang bị các thiết bị cấp cứu chuyên nghiệp, bao gồm cả thiết bị sốc tim. Nhân viên cấp cứu mặc quần áo huỳnh quang. Đối với thông tin "Nhìn thấy xe cứu thương nhanh chóng đến hiện trường lúc 2 giờ sáng" mà cư dân mạng tung ra, trên thực tế, những gì họ thấy là chiếc xe cứu thương thứ ba mà nhân viên công tác bấm số 120 gọi đến. Sau đó, xe không được sử dụng và xe trống chỗ trở về.

Trên đây là tình hình thực tế xảy ra tối hôm đó, chúng tôi đã cất giữ bằng chúng liên quan và cung cấp cho bộ phận giám quản điều tra.

Dĩ Tường là một nghệ sĩ lương thiện được mọi người yêu quý, dù chúng tôi đã cố gắng hết sức nhưng vẫn không thể cứu được anh ấy, một lần nữa chúng tôi xin chân thành xin lỗi và chịu mọi trách nhiệm.

Tất cả những nỗi đau, hổ thẹn, yêu thương và nhung nhớ đều hóa thành một câu: Dĩ Tường, hãy yên nghỉ nhé.

Bài viết theo Sina
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...