Đại gia đình "Ma Nữ Đáng Yêu" nhiệt tình ủng hộ Park Bo Young trong phim mới

| 2K|cobekiquac_92
Vào ngày 3 tháng 5, Park Bo Young đã tham dự buổi họp báo drama sắp tới Viên Đá Bí Ẩn của đài tvN cùng với đạo diễn Yoo Jae Won và các diễn viên Ahn Hyo Seop, Lee Si Eon.

Trong buổi họp báo, nữ diễn viên đã nói về tình bạn lâu dài giữa các diễn viên của drama đình đám Ma Nữ Đáng Yêu.

//static.kites.vn/upload//2019/18/1556876909.bd53543bd8a68b7edf67efa32866ae6c.jpg

Khi được hỏi về cuộc hội ngộ với đạo diễn Yoo Jae Won, hai người đã từng làm việc cùng nhau trong Ma Nữ Đáng Yêu, Park Bo Young nói: “Có thể hiểu được hướng đi của anh ấy nhanh hơn vì đây là lần thứ hai tôi làm việc với anh ấy. Không khí tại trường quay cũng rất tốt vì có nhiều nhân viên mà tôi đã làm việc cùng trước đó.”

Nữ diễn viên tiếp tục: “Kỳ vọng của tôi rất cao vì có thể làm việc cùng với đạo diễn Yoo Jae Won một lần nữa. Tôi rất vui vì điều đó và tôi nghĩ rằng chúng tôi đang làm tốt hơn cả mong đợi của tôi.”

Park Bo Young cũng nói thêm rằng đến nay vẫn còn tồn tại một nhóm chat mang tên “Ma Nữ Đáng Yêu”. Cô giải thích: “Nhóm chat Ma Nữ Đáng Yêu vẫn hoạt động rất tích cực. Mọi người vẫn luôn nói chuyện trong nhóm chat cho đến gần đây. Khi tôi thông báo rằng tôi sẽ làm việc với đạo diễn Yoo Jae Won một lần nữa thì tất cả mọi người, kể cả Jo Jung Suk đều tỏ ra rất ủng hộ.”


Viên Đá Bí Ẩn là một bộ phim giả tưởng về hai người bạn thời thơ ấu bị sát hại sau đó được hồi sinh nhờ sức mạnh của một viên đá ma thuật có tên là Abyss. Họ được tái sinh thành những người có ngoại hình hoàn toàn khác nhau và lên đường tìm kiếm những người phải chịu trách nhiệm cho cái chết của họ.

Park Bo Young sẽ vào vai Go Se Hyun, một công tố viên xinh đẹp được tái sinh thành người phụ nữ bình thường nhất thế giới. Ahn Hyo Seop sẽ đảm nhận vai Cha Min, một tài phiệt “khủng bố thị giác” hoàn hảo về mọi mặt ngoại trừ khuôn mặt bất hạnh.

Viên Đá Bí Ẩn sẽ được lên sóng vào ngày 6 tháng 5.

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...