Đài MBC bất ngờ đưa tin cảnh sát thu được đoạn video ghi lại quá trình mua ma túy của Park Yoochun

| 1K|leedahae_lovely
Vào tối ngày 17/4, chương trình thời sự Newsdesk của đài truyền hình MBC đã đưa tin tức chấn động xoay quanh việc cảnh sát tìm ra bằng chứng Park Yoochun mua ma túy từ người khác.

Bản tin cho hay nam ca sĩ của nhóm nhạc JYJ đã sử dụng thủ thuật khéo léo để né tránh pháp luật với tên gọi là "phương pháp ném". Đây là một hình thức mà người mua chuyển tiền vào tài khoản của phía cung cấp ma túy, còn người bán thuốc thì sẽ bí mật giấu ma túy tại một địa điểm nào đó được chỉ định để người mua tìm thấy. Thông qua phương thức này, cả bên mua và bên bán có thể thực hiện giao dịch ngầm mà không cần phải hẹn gặp trực tiếp, tránh được tai mắt của cơ quan điều tra.

https://0.soompi.io/wp-content/uploads/2019/04/17050232/newsdesk.jpg

MBC cho biết đoạn video cảnh sát thu được có ghi lại quá trình Park Yoochun trả tiền mua ma túy bằng hình thức chuyển khoản, sau đó đến địa điểm cất giấu ma túy được chỉ định để lấy hàng. Phía cảnh sát cũng lên tiếng xác nhận họ đang trong quá trình nghe lại và phân tích các cuộc điện thoại diễn ra kể từ ngày giao dịch ma túy phát sinh. Chưa dừng lại ở đó, bản tin thời sự của MBC còn thẳng thắn chỉ ra chuyện nam thần tượng đến trình diện sở cảnh sát sáng ngày 17/4 và có động thái tẩy sạch lông trên cơ thể. Được biết việc xét nghiệm từ tóc thường cho ra kết quả không chính xác do dùng chất tẩy nhuộm thường xuyên, vậy nên cảnh sát thường lấy một ít lông trên người để mang đi kiểm tra, hành vi của Park Yoochun khiến họ không khỏi nghi ngờ nam ca sĩ muốn hủy đi bằng chứng nhưng đại diện của Park Yoochun đã bác bỏ và cho rằng anh tẩy lông vì có lịch trình tổ chức concert trong thời gian tới.


https://6.viki.io/image/0d96628fc21d41298c253ee7f2996d36.jpeg?s=900x600&e=t

Cư dân mạng hiện đang rất hoang mang sau một loạt tin tức không hay về mỹ nam của "Hoàng Tử Gác Mái", anh bất ngờ bị chính hôn thê cũ của mình tố dùng ma túy đá với cô hồi đầu năm nay, thậm chí còn lợi dụng lúc cô ngủ để tiêm thuốc vào người cô khiến làng giải trí Hàn một phen chấn động. Park Yoochun đã lên tiếng phủ nhận mọi cáo buộc, đồng thời ủy thác cho văn phòng luật sư thụ lý vụ án này. Fan hâm mộ hiện đang trông chờ một lời xác nhận sự thật liệu có tồn tại đoạn clip như đài MBC đưa tin hay không?

Bài viết theo Soompi.
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...