Đài SBS tung ảnh Song Hye Kyo khóc ngập nước mắt đi kèm bản OST buồn xé lòng của nhóm Davichi

| 38K|leedahae_lovely
Vào ngày 20/11, trước thềm phát sóng tập 4, nhà đài SBS đã tung ra loạt ảnh mới đầy thương cảm của Song Hye Kyo trong Bây Giờ Chúng Ta Đang Chia Tay.

Trong tập trước, Yoon Jae Guk cuối cùng cũng tiết lộ với Ha Young Eun sự thật rằng anh trai mình - Yoon Soo Wan (Shin Dong Wook), đã qua đời cách đây 10 năm. Trong 10 năm ròng rã, Ha Young Eun tự mình gặm nhấm nỗi đau, cố gắng chịu đựng sự cô đơn khi phải chia tay người đàn ông yêu thương nhất mà không hề hay biết rằng anh ấy đã chết, kết cục lại gặp được em trai của tình xưa và khiến Yoon Jae Guk phải lòng mình.

//static.kites.vn/upload//2021/46/1637417888.8dd89fa5080f3719c4cc007f0e3f08f0.jpg

Trong tập 4, Ha Young Eun ngay sau khi biết được sự thật đau lòng, cô một mình lẻ loi ngồi trong nhà hàng dùng bữa. Dù đã cố gắng kìm chế cảm xúc và cầm đũa lên ăn nhưng Young Eun đau khổ đến mức không thể kiềm được nước mắt tuôn rơi, tâm trạng cô vô cùng hụt hẫng, chua chát, xen lẫn nhớ nhung và chìm trong cảm xúc lẫn ký ức. Diễn xuất của Song Hye Kyo trong phân đoạn này đã thành công nhận về cơn mưa lời khen từ khán giả, không hổ danh là một trong những "nữ hoàng nước mắt" nổi tiếng màn ảnh Hàn.

Đi cùng phân đoạn đau xé lòng, ê kíp sản xuất cũng tung ra bản nhạc phim buồn da diết có tên "The Only Reason" của nhóm nữ đình đám Davichi. Ca khúc này là một bản ballad đầy cảm xúc, đánh dấu một cột mốc quan trọng trong mối quan hệ giữa cặp đôi chính Ha Young Eun và Yoon Jae Guk. Liệu nữ thiết kế có thể vượt qua được quá khứ đau lòng mà bước tiếp, chấp nhận tình cảm Yoon Jae Guk dành cho mình, hay tiếp tục sống trong nỗi thương tâm dằn vặt vì mỗi khi gặp Jae Guk là sẽ nhớ về người yêu đã khuất?




Tất cả sẽ được làm rõ khi Bây Giờ, Chúng Ta Đang Chia Tay lên sóng vào tối thứ Sáu - Bảy hàng tuần trên đài SBS.

Bài viết theo Soompi

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...