Đài SBS tung teaser vụ thảm sát hoàng gia xoay quanh bộ ba Jang Nara, Choi Jin Hyuk, Shin Sung Rok

| 1K|froidgarcon
Sau bao ngày khiến fan trông chờ, drama “The Last Empress” cuối cùng cũng nhá hàng teaser đầu tiên đầy kịch tính.

Phim lấy bối cảnh giả tưởng thời quân chủ lập hiến, khi đất nước tồn tại chế độ quân vương. Nữ diễn viên nhạc kịch Oh Sunny (Jang Nara) bỗng chốc trở thành nàng Lọ Lem thời đại khi được kết hôn cùng Hoàng đế, thế nhưng thảm kịch xảy ra khi xuất hiện cái chết bất ngờ của người cung nữ luôn bên cạnh Hoàng hậu, từ đó cuốn Oh Sunny vào vòng xoáy bí ẩn không thể dứt ra.

https://6.viki.io/image/a2e523195d5242aa8613044530286b15.jpeg?s=900x600&e=t

Hoàng đế Lee Hyuk do Shin Sung Rok thủ vai được xem là biểu tượng của cả quốc gia, anh cao ngạo, lạnh lùng và không cho phép bất kỳ ai mạo phạm vị trí của mình. Oh Sunny từ một cô gái ngây thơ trong sáng sẽ hoàn toàn đổi khác khi được gả vào hoàng gia và chìm trong những âm mưu tội ác, may mắn thay bên cạnh cô sẽ luôn xuất hiện chàng kỵ sĩ, cận vệ Cheon Woo Bin (Choi Jin Hyuk), người sở hữu kiếm thuật phi phàm luôn canh cánh trong lòng về cái chết của mẹ mình.


Lee Elijah sẽ đóng một vai trò quan trọng qua vai Min Yoo Ra, cô nàng có mối quan hệ mật thiết lén lút cùng Hoàng đế Lee Hyuk. “The Last Empress” sẽ chính thức lên sóng đài SBS từ ngày 21/11 tới, nối tiếp drama y khoa “Heart Surgeons" của tài tử Go Soo.

Bài viết theo Soompi


0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...