Đài truyền hình trung ương Trung Quốc tố ê-kíp của “Anh Lạc” Ngô Cẩn Ngô giở thói ngôi sao

| 3K|cobekiquac_92
Ngày 28 tháng 8, tổ chuyên mục của Đài truyền hình trung ương Trung Quốc đăng weibo tố cáo ê-kíp của “Ngụy Anh Lạc” Ngô Cẩn Ngô giở thói ngôi sao.

http://n.sinaimg.cn/ent/transform/220/w600h420/20180826/usZF-fzrwica1591945.jpg

Đài truyền hình trung ương Trung Quốc cho biết chiều ngày 25 tháng 8, tổ chuyên mục phỏng vấn diễn viên Ngô Cẩn Ngôn đóng vai Ngụy Anh Lạc trong “Diên Hi Công Lược” như đã hẹn. Tổ phỏng vấn đến địa điểm phỏng vấn trước nửa tiếng, kết quả bị ê-kíp của Ngô Cẩn Ngôn thông báo muốn đổi địa điểm, sau đó lại bị yêu cầu trả chi phí địa điểm. Ê-kíp của Ngô Cẩn Ngôn còn nói vì còn lịch trình khác nên không đủ thời gian để phỏng vấn hết nội dung. Tổ chuyên mục còn cho biết họ hi vọng đây là lần đầu tiên và cũng là lần cuối cùng.

Sau đó, Điện ảnh Hoan Ngu đã chia sẻ weibo này và đưa ra câu trả lời. Điện ảnh Hoan Ngu nói rằng sẽ điều tra triệt để, kiểm điểm nội bộ đồng thời tiến hành truy cứu trách nhiệm đối với những người liên quan, cũng chân thành xin lỗi ê-kíp phỏng vấn.

Nguyên văn weibo của Đài truyền hình trung ương Trung Quốc như sau:


Chiều ngày 25 tháng 8, tổ chuyên mục của Đài truyền hình trung ương Trung Quốc sẽ phỏng vấn người đóng vai Ngụy Anh Lạc trong “Diên Hi Công Lược” là Ngô Cẩn Ngôn theo như thời gian đã hẹn. Tổ phỏng vấn của đài gồm 7 người đã đến địa điểm phỏng vấn trước nửa tiếng, nhưng đột nhiên bị ê-kíp của Ngô Cẩn Ngôn thông báo thay đổi địa điểm phỏng vấn. Mặc dù tổ phỏng vấn trở tay không kịp nhưng vì để hoàn thành nhiệm vụ phỏng vấn trong thời gian đã hẹn nên tổ phỏng vấn không nói gì nhiều mà vội vàng mang theo thiết bị đến địa điểm phỏng vấn mới do ê-kíp của Ngô Cẩn Ngôn chỉ định. Khi tổ phỏng vấn chạy như bay tới nơi, kết quả ê-kíp của Ngô Cẩn Ngôn chưa thương lượng xong địa điểm, yêu cầu tổ phỏng vấn chi trả chi phí địa điểm phỏng vấn, sau đó lại nói rằng Ngô Cẩn Ngôn còn có lịch trình khác, thời gian phỏng vấn họ dành ra lại không thể đáp ứng nhu cầu lắp đặt thiết bị và nội dung phỏng vấn.

Từ trước đến nay, “Đài truyền hình trung ương Trung Quốc đặc biệt chú ý đến việc bồi dưỡng và phát triển diễn viên trẻ, yêu mến và che chở cho mỗi diễn viên trẻ tài đức vẹn toàn. Tôn trọng công việc của người khác, tôn trọng thời gian của người khác, là tố chất cơ bản nhất của một diễn viên trẻ. Trong công việc luôn có thể gặp phải những vấn đề khác nhau, có thể thấu hiểu và cảm thông cho nhau. Nhưng chúng tôi cảm thấy rất tiếc đối với việc xử lý phỏng vấn lần này của ê-kíp Ngô Cẩn Ngôn, hi vọng đây là lần đầu tiên của họ và cũng là lần cuối cùng. Trong lĩnh vực giải trí, chữ đức luôn đi đầu.

Bài viết theo Sina
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...