Đài tvN cùng lúc tung teaser đầy kịch tính của loạt phim mới do Kim Ha Neul và Jo Bo Ah đóng chính

| 1K|Nh0kBj
Vào ngày 21/1, drama Công Tố Viên Quân Sự Do Bae Man do Jo Bo AhAhn Bo Hyun đóng chính vừa tung ra teaser đầu tiên.

Ahn Bo Hyun vào vai Do Bae Man, một công tố viên trực thuộc quân đội, người cả đời chỉ mong sớm đến ngày được cởi bỏ quân phục và trở về với tính cách thật của mình. Vai nữ chính Cha Woo In của Jo Bo Ah xuất thân là con gái duy nhất trong gia đình tài phiệt, vậy nhưng cô một lòng muốn vào ngành công tố trong quân đội và đảm nhiệm vị trí tân binh chỉ vì muốn báo thù. Sinh ra là một cô gái quang minh lỗi lạc, chính trực hơn người, mục tiêu của Cha Woo In là vạch trần mọi góc khuất xấu xí trong quân đội với tinh thần của một người lính.



Kịch bản phim do biên kịch Yoon Hyun Ho của Luật Sư Vô Pháp chắp bút, dự kiến lên sóng vào tháng 2 tới trên đài cáp tvN, đây là tác phẩm rất được trong đợi, cũng là bộ phim truyền hình Hàn Quốc đầu tiên lấy bối cảnh tòa án quân sự mà trước nay rất ít người có cơ hội tìm hiểu.

Song song đó, đài tvN cũng tung thêm teaser một phim khác do Kim Ha Neul, Kim Sung Ryung, và Lee Hye Young đóng chính có tên Gót Giày Sát Thủ. Nội dung phim mô tả thế giới khốc liệt của những người nghiện mua sắm tại nhà, đồng thời hé lộ về cuộc sống cạnh tranh quyền lực của những người phụ nữ làm công việc dẫn chương trình trong hạng mục bán hàng cực kì phổ biến này.

//static.kites.vn/upload//2022/03/1642776497.54c20ef93eba2c5dfc91fc9a859544a5.jpg

Kịch bản phim được chắp bút bởi Shin Kwang Ho, trong đó Kim Ha Neul sẽ vào vai Woo Hyun, nữ MC giới thiệu mảng quần áo thời trang của một công ty "Home Shopping". Cô là người có thành tích bán hàng cực kì ấn tượng nhờ vào hình ảnh xinh đẹp, thân thiện, vậy nhưng vị trí của cô trên chương trình một ngày kia bắt đầu lung lay. Kim Sung Ryung vào vai Ok Sun, người dẫn chương trình hàng đầu tại UNI Home Shopping được mệnh danh là "Nữ hoàng Sold Out" bởi doanh số bán hàng cực khủng. Lee Hye Young vào vai Mo Ran, từ một nhân viên bình thường của UNI Home Shopping, cô leo lên vị trí phó chủ tịch của công ty. Mo Ran là người theo chủ nghĩa hoàn hảo, tuyệt đối không nhân nhượng với bất kỳ sai sót nào.



Gót Giày Sát Thủ sẽ phát sóng đồng thời trên đài tvN và nền tảng trực tuyến TVING vào nửa đầu năm nay.

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...