Đài tvN nhá hàng drama mới với cặp đôi cực long lanh Kim Seon Ho và Moon Geun Young

| 1K|froidgarcon
Ngày 2/4, báo chí Hàn Quốc đưa tin mỹ nam Kim Seon Ho sẽ đảm nhận vai nam chính trong drama mới của đài tvN: Nữ Cảnh Sát Yoo Ryung.

Công ty quản lý SALT Entertainment ngay sau đó đã xác nhận thông tin này. Nam diễn viên được mời vào vai thanh tra Go Ji Suk - người có 3 năm làm việc tại Sở cảnh sát khu vực tàu điện ngầm Wangsimni ở vị trí đội trưởng Đội điều tra số 1. Sau khi tốt nghiệp trường cảnh sát, Go Ji Suk lập tức xin gia nhập tổ trọng án chuyên điều tra vụ án giết người, thế nhưng vào một ngày kia anh chàng chợt thay đổi chí hướng vì buộc phải giám hộ người mẹ già đơn thân mắc chứng suy giảm trí nhớ.

//static.kites.vn/upload//2019/14/1554267811.2092b1fe2cd184052ce79a92afd0c459.jpg

Thay vì xông pha đối đầu với những tên sát nhân nguy hiểm, Go Ji Suk chỉ muốn được yên bình ở vị trí lập hồ sơ và theo dõi thủ tục tra án chỉ vì phải bảo vệ chăm sóc mẹ mình, mọi thứ bắt đầu thay đổi khi anh chàng đụng độ nữ tân binh mới vào cực kì nhiệt huyết tên Yoo Ryung. Cô nàng sở hữu tinh thần chính nghĩa cao ngất trời, nhất quyết đòi hỏi sự công bằng theo pháp luật, thế nhưng lắm khi lại có những hành động tự phát quá khích khiến bản thân rơi vào rắc rối. Trái ngược hoàn toàn với cô Go Ji Suk luôn tránh né các vụ trọng án và muốn sống một cuộc đời yên ổn, vậy nhưng anh chàng lại chính là người luôn theo sau dọn dẹp mớ bòng bong do tân binh gây ra và luôn ám chỉ cho cô biết những manh mối cực kì quan trọng, là mấu chốt trong quá trình phá án. Nhà sản xuất hiện đang tích cực mời sao nữ Moon Geun Young đảm nhận vai này.

//static.kites.vn/upload//2019/14/1554267814.dc88ffae011bbce8be9c40316caeaadd.png

Kim Seon Ho trước đó từng được biết đến qua loạt vai trong các tác phẩm như Trưởng Phòng Kim, Lang Quân 100 Ngày, Nhà Trọ Waikiki 2, fan hâm mộ đang rất kỳ vọng được nhìn thấy anh chàng lột xác trong vai nam chính dự án mới này.

Bài viết theo Soompi.

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...