Đài tvN nhá hàng poster chính thức drama mới của Park Bo Young: Cô gái chết đi rồi bất ngờ sống lại!

| 1K|lebogia
Vào ngày 31/3, nhà sản xuất đã tung ra poster đầu tiên của cặp đôi chính trong dự án drama Viên Đá Bí Ẩn.

Đây là bộ phim giả tưởng kỳ bí xoay quanh việc con người bất ngờ được tái sinh sống trong một hình hài hoàn toàn khác. Nam chính Cha Min (Ahn Hyo Seop) vốn là người thừa kế của một công ty mỹ phẩm hàng đầu, mặc dù sở hữu trí thông minh cùng gia sản giàu có nhưng Cha Min luôn tự ti vì ngoại hình của mình. Định mệnh run rủi khiến viên đá cẩm thạch huyền bí Abyss rơi vào tay anh, đồng thời giúp Cha Min tái sinh trở thành quản lý cực đẹp trai của một văn phòng luật.

http://kpoplove.koreadaily.com/wp-content/uploads/2019/02/201902110819777202_5c60b219939f5.jpg

Chưa dừng lại ở đó, Cha Min tiếp tục sử dụng quyền năng của viên đá để tái sinh Go Se Yeon (Park Bo Young), cô nàng vốn là một nữ công tố viên xinh đẹp, cứng rắn và sự nghiệp thành đạt nhưng chẳng may gặp tai nạn qua đời. Go Se Yeon sống lại trong một thân phận hoàn toàn khác là nữ luật sư tại công ty luật, từ đó cô nàng quyết tâm điều tra sự thật đằng sau câu chuyện bí ẩn này.

https://0.soompi.io/wp-content/uploads/2019/03/31183616/abyss1.jpg

Trong poster mới, cặp đôi chính xuất hiện với trang phục rực rỡ sắc màu, nằm cạnh nhau trên đường nhưng biểu cảm thì hoàn toàn trái ngược. Phía dưới Ahn Hyo Seop là đường vẽ một người đàn ông to béo, còn của Park Bo Young lại là cô gái chân dài gợi cảm đối lập với cả hai. Trên tay Ahn Hyo Seop chính là viên đá kì bí có tên gọi "Abyss", nguồn gốc gây ra mọi bất ngờ dẫn đến việc cặp đôi tái sinh trong hình dáng mới.

Viên Đá Bí Ẩn sẽ chính thức lên sóng đài tvN từ tháng 5 tới, nối tiếp drama Thám Tử Đọc Tâm của mỹ nam Park Jin Young (GOT7).

Bài viết theo Soompi.
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...