Đại Úy Marvel ghi điểm về khoản doanh thu 69 triệu USD ở cuối tuần công chiếu thứ 2

| 526|H.K.O
Bộ phim Đại úy Marvel tiếp tục làm mưa làm gió trong các phòng vé ở cuối tuần công chiếu thứ 2, chiếm đầu bảng xếp hạng với doanh số đạt 69 triệu USD ở Mỹ và 119.7 triệu USD khi công chiếu ở nước ngoài.
//static.kites.vn/upload//2019/12/1553042551.89d2701f16d45f4bec604abfb7e44ed4.jpg


Dù tổng doanh thu công chiếu ở Mỹ chỉ chiếm 56% tổng doanh thu toàn khu vực. Con số này vẫn lớn hơn hai phim bom tấn khác là Chiến binh Báo Đen và Nữ thần chiến binh với tỉ lệ tương ứng là 43-44%, và chỉ xếp sau bộ phim Người đẹp và Quái vật năm 2017 (với doanh số 90 triệu USD) cùng thời điểm. Với doanh số 189 triệu USD trên toàn cầu tính tới thời điểm này, bao gồm 12.5 triệu USD từ suất chiếu trên IMAX, doanh thu toàn cầu của bộ phim hiện tại đạt được 760 triệu USD, vượt qua doanh số toàn cầu 623 triệu USD của  bộ phim Người Kiến và Chiến binh Ong dù công chiếu ít hơn 2 tuần.
//static.kites.vn/upload//2019/12/1553042551.c41096f9bce1fd655f0db68aed8f0052.jpg


Bộ phim Đại úy Marvel tiếp tục làm mưa làm gió trong các phòng vé ở cuối tuần công chiếu thứ 2, chiếm đầu bảng xếp hạng với doanh số đạt 69 triệu USD ở Mỹ và 119.7 triệu USD khi công chiếu ở nước ngoài.

Chiếm vị trí thứ 2 là bộ phim Công viên kỳ diệu của hãng Paramount, đang phát hành 3838 suất chiếu tương ứng với doanh thu 16 triệu USD, cao hơn con số đạt được ngày đầu công chiếu là 10-14 triệu USD, nhưng với ngân sách ước tính khá cao khoảng 100 triệu USD, bộ phim đang đối mặt với thời gian thu hồi vốn khá dài. Hãng phim Paramount đang kỳ vọng con số này tiếp tục tăng bởi kỳ nghỉ xuân sắp đến, thời điểm mà học sinh; sinh viên không còn đến trường. Rotten Tomatoes (website dành riêng cho các đánh giá phê bình, thông tin, tin tức của các bộ phim, được biết đến rộng rãi với chức năng của một hệ thống tổng hợp kết quả đánh giá) đã đánh giá không tốt về bộ phim với tỷ lệ 30%  nhưng bộ phim lại được xếp B+ từ các khán giả được khảo sát bởi tổ chức CinemaScore (CinemaScore là một hãng nghiên cứu tiếp thị tại Las Vegas. Hãng khảo sát các khán giả xem phim nhằm đánh giá trải nghiệm của họ bằng điểm chữ, báo cáo các kết quả và dự đoán doanh thu phòng vé dựa trên số liệu).  

Ở vị trí thứ 3 là bộ phim Five Feet Apart (Năm bước để yêu) của hãng phim CBS Films/Liongates, đang được công chiếu với 2.803 suất chiếu tương ứng doanh số 13.1 triệu USD. Với ngân sách ước chừng khoảng 7 triệu USD, bộ phim không những đã đạt được con số 7-10 triệu USD kể từ lúc công chiếu mà còn được đánh giá khá tốt bởi nhóm khán giả nữ, chiếm đến 82% tổng khán giả của bộ phim. Bộ phim còn được xếp hạng A bởi tổ chức CinemaScore trong khi đó các nhà phê bình lại thờ ơ với con số  53% đánh giá theo thang điểm của Rotten Tomatoes.
Bộ phim Bí kíp luyện rồng: vùng đất bí ẩn của hãng phim Universal/DreamWorks xếp vị trí thứ tư với 9.3 triệu USD, đưa doanh thu của bộ phim đạt mốc con số 135 triệu USD sau 4 tuần công chiếu, trong khi đó bộ phim A Madea Family Funeral của hãng phim Lionsgate xếp vị trí thứ 5 sau 3 tuần công chiếu.

Ngoài top 5, bộ phim No Manches Frida 2 của hãng Lionsgate/Pantelion ra rạp đạt được mục tiêu phát hành 472 suất chiếu, doanh thu đạt được 3.7 triệu USD tương đương với doanh số của phần 1 năm 2016. Ở vị trí thứ 7 là bộ phim Captive State của hãng Focus Features/Participant Media/Amblin, đã phát hành được 2.548 suất chiếu với doanh thu 3.1 triệu USD tuy nhiên bộ phim bị đánh giá khá tệ với điểm C từ CinemaScore và 46% theo thang điểm của Rotten Tomatoes.

Cuối cùng là bộ phim Câu chuyện Lego 2 của hãng phim Warner Bros, đã ghi nhận đạt được doanh thu 100 triệu USD trong 6 tuần công chiếu ở các rạp,  với doanh thu 2.1 triệu USD trong tuần này bộ phim đã chiếm vị trí thứ 8 trong bảng xếp hạng, và đưa tổng doanh thu phòng vé ở  mỹ đạt mốc 101.3 triệu USD. So sánh với phần 1, với doanh số 236.9 triệu USD sau 6 tuần công chiếu, doanh số phần 2 chỉ mới đạt được 57%.

Bài viết theo msn giải trí

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...